Trò chơi zombie

Nếu cảm thấy những trò chơi hàng ngày với con quá nhàm chán, sao ba mẹ không thử đổi mới cho con bằng trò chơi zombie? Đây là trò chơi được lấy cảm hứng từ game đình đám “Zombie vs Plant”. Trò chơi zombie - cái tên tuy có vẻ đáng sợ nhưng thực tế sẽ khiến các con giải trí và thích mê khi chơi cùng ba mẹ đấy.


Về số người tham gia, dĩ nhiên không thể thiếu những ông bố có khả năng diễn sâu và sự tham gia của mẹ cùng các con. Nếu nhà bạn có 2 trẻ trở lên thì trò chơi sẽ càng thú vị hơn nữa. Tất cả những gì ba mẹ cần là một chiếc xô hoặc hộp nhẹ để bố có thể đội lên đầu và hóa trang thành zombie, một ít bông hoặc vật dụng nhẹ để ném mà không làm “ông bố zombie” bị thương nhé.


Trò chơi sẽ diễn ra như sau: Người bố sẽ đóng vai quái vật zombie và tiến lại gần chỗ các con. Mẹ và các con sẽ cùng ném đồ vào người bố với mục đích ngăn chặn quái vật tấn công. Đảm bảo khi hạ được zombie bố, các con sẽ được một trận cười no nê. Tuy nhiên, ba mẹ cũng chỉ nên chơi trò này vào ban ngày thôi nhé, vì với một số trẻ nhỏ nhút nhát có thể sẽ cảm thấy sợ nếu chơi vào buổi tối.

Trò chơi zombie
Trò chơi zombie
Trò chơi zombie
Trò chơi zombie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy