Trò Chơi Mô Phỏng - The Imitation Game (2014)

Lấy bối cảnh vào Thế chiến thứ II, khi mà quân phát xít Đức lộng hành, tàn sát khắp nơi. Nhân vật chính trong phim là nhà toán học người Anh Alan Turing và nhóm của anh đang nghiên cứu và cố gắng tạo ra một cỗ máy có thể giải mã hệ thống mật báo Enigma của Đức nhằm lường trước những bước đi của quân đội Đức. Khi mà Anh chính thức tuyên chiến với Phát xít Đức, chính phủ Anh hết sức đau đầu với việc tìm ra người có thể giải mã điện Enigma. Tất nhiên nhóm của Alan Turing lọt vào tầm ngắm và được trọng dụng ngay sau đó.


Là bộ phim về chiến tranh lịch sử nhưng bộ phim lại mang một màu sắc khác khi nói về khía cạnh “Mặt trận tình báo”. Không dừng lại ở đó bộ phim còn phê phán chuẩn mực xã hội Anh lúc bấy giờ khi coi đồng tính là một trọng tội và chính nhà toán học Alan Turing là nạn nhân của chuẩn mực đó.


Mang tới cho khán giả màn ảnh nhiều khía cạnh của chiến tranh trong Thế chiến thứ II, bộ phim được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Mời các bạn cùng đón xem. Người giải mã (tên gốc: The Imitation Game) là bộ phim lịch sử, phóng tác từ truyện tài liệu Alan Turing: The Enigma của Andrew Hodges, đạo diễn bởi Morten Tyldum với sự tham gia diễn xuất của Benedict Cumberbatch, Keira Knightley, Matthew Goode, Rory Kinnear, Charles Dance và Mark Strong.


Phim kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing và nỗ lực giải mật mã Enigma của phát xít Đức. Điều này đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong Thế chiến thứ 2 trước quân phát xít Đức.

Trò Chơi Mô Phỏng - The Imitation Game (2014)
Trò Chơi Mô Phỏng - The Imitation Game (2014)
Trò Chơi Mô Phỏng - The Imitation Game (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy