Trích dẫn hay số 8

1.Sớm muộn cũng sẽ đến một ngày, tớ đặt cậu lại phía sau, như những tháng ngày tuổi trẻ bồng bột tớ đã bước qua. Tớ sẽ cất những cuồng nhiệt một thời vào ngăn tủ, tất cả trở thành kỉ niệm đẹp đẽ, tựa như bóng áo trắng của cậu lướt qua vai tớ ngày hôm ấy. (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta)


2.Thanh xuân sẽ qua rất nhanh thôi, hệt như một cái chớp mắt, một lần xoay người là đã vụt mất. Đừng đợi đến khi mọi thứ đã không còn kịp thì mới hối tiếc về khoảng thời gian đã vùi mình say giấc nơi khu vườn thanh xuân mơ mộng. (Tuổi trẻ của chúng ta xanh mãi mãi)


3.Nếu ai đó nói với em đích đến của tuổi trẻ là tìm thấy một nơi để ngã mình vào những bình yên, thong thả mà sống, không cần có bất kì hoạch định nào cho tương lai thì có lẽ họ đã không đủ dũng cảm để trải qua hết một đời với nhiều ý nghĩa để hiểu bình là gì, họ thật ra chỉ sớm đầu hàng trước đam mê, hèn nhát với bản thân, trốn tránh những trách nhiệm mà thôi. Còn trẻ, em đừng mong có bình yên quá sớm, mà hãy vạch cho mình con đường bình yên bằng những miệt mài làm việc và trách nhiệm với yêu thương, khi ấy, em sẽ mãi mãi giữ lại cho mình những ký ức rất đẹp để cuối đời mỉm cười trong an nhiên thật sự, em nhé. (Hạnh phúc một mình)

Trích dẫn hay số 8
Trích dẫn hay số 8
Trích dẫn hay số 8
Trích dẫn hay số 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy