Trích dẫn hay số 7

1.Thời gian trôi qua, năm tháng già đi, sự tương ngộ thành tâm sẽ phân ly, lời hẹn thề đẹp đẽ cũng sẽ thay đổi. Trên thế giới này có quá nhiều sự khiếm khuyết và nuối tiếc, nhưng em nhớ, mãi mãi nhớ rằng, anh đã từng rất yêu em. (Thời niên thiếu không thể quay lại ấy)


2.Hai mươi mấy tuổi, chúng ta đang sống những năm tháng đẹp nhất cuộc đời. Chúng ta còn trẻ, khỏe, có thể thỏa sức phung phí thời gian, lòng luôn dạt dào hướng tới tương lai và thế giới xung quanh còn quá nhiều thứ thú vị để khám phá. Khi ấy, chúng ta ngỡ mình có thể làm mọi điều, rằng ước mơ chẳng bao giờ là điều xa xôi, diệu vợi. Có thể sau này ngoảnh đầu nhìn lại, chúng ta sẽ bật cười vì những suy nghĩ vẩn vơ ngốc nghếch xưa kia, sẽ hoài niệm quãng thời gian không bao giờ trở lại, sẽ nuối tiếc vì những lầm lỡ, vụng dại từng phạm phải, nhưng mong bạn đừng vì thế mà phủ nhận nó. (Dù sao cũng là chúng ta của tuổi hai mươi)


3.Chúng ta luôn cảm thấy có lỗi với thanh xuân vì một ai đó mà không hề nhớ rằng chúng ta nợ mẹ mọi sự cố gắng ở thanh xuân này. (Lớn đi thôi cho kịp cuộc đời)

Trích dẫn hay số 7
Trích dẫn hay số 7
Trích dẫn hay số 7
Trích dẫn hay số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy