Top 7 Dịch vụ setup tiệm nail chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. top 1 Nội thất Aeros
  2. top 2 Nội thất Art
  3. top 3 Viet Beauty Academy
  4. top 4 Tròn Decor
  5. top 5 Pen Decor
  6. top 6 Trí Việt Decor
  7. top 7 Pen Việt

Trí Việt Decor

top 6
Giang Oggy

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup spa chất lượng cao, Trí Việt Decor luôn tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế hoàn thiện. Đơn vị luôn nỗ lực phát triển bản thân để có thể đáp ứng được những tiêu chí trong thiết kế ngày càng nâng cao cũng như luôn cập nhật theo mẫu kiến trúc hiện đại và bắt kịp xu hướng thị trường. Để làm được điều đó, đơn vị luôn lắng nghe mọi ý kiến từ phía khách hàng làm cơ sở nâng cao cũng như hoàn thiện các bản thiết kế sao cho có được hiệu quả tốt nhất, kiểu dáng sang trọng và độc đáo.


Định hướng phát triển của đơn vị là luôn cập nhật theo nhưng xu hướng mới để đáp ứng kịp với thị hiếu của khách hàng. Các dịch vụ thiết kế và thi công cũng được mở rộng với sự đa dạng từ phong cách thiết kế đến loại dịch vụ. Không những vậy, chất lượng các sản phẩm nội thất đi kèm cũng được Trí Việt tuyển chọn kỹ càng để có được sản phẩm chất lượng nhất. Khi đến với đơn vị, khách hàng sẽ không còn lo lắng quá nhiều về kiểu thiết kế không gian cũng như tài chính. Mọi chi phí thực hiện đều được cân đối kỹ càng để giúp nhà đầu tư vừa có được công trình ưng ý mà vẫn tiết kiệm được chi phí thiết kế tối đa.


Định hướng trở thành thương hiệu thiết kế hàng đầu trên thị trường, Trí Việt Decor luôn mong muốn mang đến những dịch vụ thiết kế trọn gói chất lượng. Phía đơn vị sẽ thực hiện từ khâu tư vấn mặt bằng đến thiết kế, thi công và lắp đặt cũng như cung cấp nội thất hoàn thiện. Đội ngũ nhân viên tư vấn đều là các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm nên luôn sẵn sàng mang đến tư vấn tận tình cho khách hàng. Tại ngôi nhà chung của Trí Việt, đơn vị luôn dựa vào sức mạnh chung của đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết để có được những dự án chất lượng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168/1 Đặng Văn Ngữ , Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 444 477 - 028 6277 8899

Email: trivietdecor68@gmail.com

Website: https://trivietdecor.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/trivietdecorthietkespatrongoi


Top 7 Dịch vụ setup tiệm nail chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. top 1 Nội thất Aeros
  2. top 2 Nội thất Art
  3. top 3 Viet Beauty Academy
  4. top 4 Tròn Decor
  5. top 5 Pen Decor
  6. top 6 Trí Việt Decor
  7. top 7 Pen Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy