Top 10 Dịch vụ decor nhà bếp chuyên nghiệp nhất tại TP HCM

Trung Vũ 26 0 Báo lỗi

Một căn bếp ấm cúng và đẹp đẽ chắc chắn là mong muốn của mọi gia đình. Nhưng không hẳn ai cũng nắm rõ và biết cách để có một không gian như vậy. Ở bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xinh Sài Gòn

    Nhà xinh Sài Gòn là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. Nhà xinh Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng… Nhà xinh Sài Gòn hiện là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu khu vực phía Nam.


    Nhà xinh Sài Gòn một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế công trình dân dụng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Xinh với đội ngũ nhân viên thiết kế gồm những Thạc Sĩ, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư lành nghề luôn bảo đảm công tác thiết kế được sáng tạo, hiện đại và chính xác cho từng công trình dân dụng.


    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Xinh với thương hiệu, chất lượng, sự nỗ lực không ngừng và uy tín sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình quy mô, hoành tráng, bền bỉ theo thời gian và một chế độ bảo hành dài lâu, tận tình. Niềm tin của quý khách hàng chính là Thương Hiệu của Công Ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 452 109

    Email: nhaxinhpro@gmail.com

    Website: https://www.nhaxinhcenter.com/

    Nhà xinh Sài Gòn
    Nhà xinh Sài Gòn
    Nhà xinh Sài Gòn
    Nhà xinh Sài Gòn

  2. Top 2

    Furnist

    Gọi điện

    Với 15 năm thiết kế, sản xuất và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Furnist - thương hiệu trực thuộc Viet Products luôn mong muốn mang lại cho gia đình người Việt những không gian sống thoải mái, tiện nghi với giá cả hợp lý.


    Là một nhà thiết kế, sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất với 15 năm kinh nghiệm. Furnist có nền tảng vững chắc để am hiểu về các nguyên vật liệu và không ngừng cải tiến sản phẩm. Furnist được các thương hiệu như Khang Điền, Phú Mỹ Hưng Keppel Land, Novaland, La Veranda, Sheraton Hotel, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall, Nha Trang bay, K Coffee, Mama Phở… tín nhiệm cho nhiều dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói.


    Furnist sở hữu 3 nhà máy tại Đồng Tháp và Đồng Nai, Vũng Tàu đạt chuẩn Quốc Tế BSCI và FSC. Showroom nội thất Furnist rộng hơn 2000m2 tọa lạc tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh với không gian nhà mẫu được đầu tư bài bản và hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng nội - ngoại thất không trùng lặp với bất kì đơn vị nào trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 555 451
    Email: sales@furnist.vn
    Website: https://furnist.vn
    Fanpage: www.facebook.com/furnist.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 9:00
    Gọi điện
    Furnist
    Furnist
    Furnist
    Furnist
  3. Top 3

    Nội thất Nam Phú

    Gọi điện

    Nội thất Nam Phú là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực: tư vấn thiết kế - thi công kiến trúc và nội thất nhà phố, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng… với phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng tạo ra một không gian sống đầy đủ công năng và thẩm mỹ, tạo giá trị bền vững cho mỗi dự án thiết kế, đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công, đặc biệt có mức chi phí thiết kế phù hợp đáp ứng đúng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.


    Nội thất Nam Phú có đội ngũ 20 nhân viên thiết kế đầy sáng tạo và đội sản xuất gia công lành nghề với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất đưa đến cho khách hàng hồ sơ thiết kế nội thất đầy đủ các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà như phong cách thiết kế tân cổ điển; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện, bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng nhằm cân đối cho khách hàng không gian hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đường số 10, Khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức ,TP. HCM
    Điện thoại: 0942 537 007
    Email: noithatnamphu@gmail.com
    Website: https://namphudesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnamphu/
    Giờ mở cửa: 8:00 & 10:00
    Gọi điện
    Nội thất Nam Phú
    Nội thất Nam Phú
    Nội thất Nam Phú
    Nội thất Nam Phú
  4. Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG, với hơn một thập kỷ hoạt động, là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà ở, cảnh quan sân, và decor nhà bếp. Đơn vị đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều gia đình và doanh nghiệp, đem đến không gian sống và làm việc đẳng cấp và tiện nghi.

    ABIG là nơi nở rộ của những tâm huyết và tài năng. Đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế của công ty không ngừng sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo để biến mọi không gian nhà bếpthành nơi đẹp nhất, phản ánh đúng phong cách và cá nhân của chủ nhân. Quy trình làm việc của chúng tôi đặt sự chú ý vào mọi chi tiết, từ lựa chọn vật liệu, thiết kế đến quy trình thi công, để đảm bảo rằng mỗi công trình đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Không chỉ làm chủ trong lĩnh vực nội thất nhà ở, Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG còn tự tin với tay nghề xuất sắc trong thiết kế cảnh quan sân và decor nhà bếp. Chọn ABIG là chọn sự chắc chắn cho không gian sống hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 438 652 & 028 7300 3652
    Email: noithatabig@gmail.com
    Website: https://abig.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThietkekientrucABIG
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG
    Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG
    Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG
    Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc ABIG
  5. Top 5

    LifeConcept

    Gọi điện

    Nội Thất Lifeconcept là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất, cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế thi công nội thất. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công và sản xuất đồ nội thất, Lifeconcept luôn tự hào đứng trong top các công ty nội thất uy tín nhất tại TP. HCM và có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công.

    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Lifeconcept thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. LifeConcept không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở LifeConcept.


    Nội Thất Lifeconcept đi lên theo hướng phát triển lâu dài – trở thành đơn vị thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam đem lại giá trị về mặt tinh thần cũng như giá trị về mặt chất lượng cho khách hàng. Thể hiện được đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng. Đồng hành cùng Lifeconcept để sở hữu cho mình một không gian nội thất đạt được độ thẩm mỹ cao với chi phí đầu tư hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ ngay với Nội Thất Lifeconcept qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6,Toà nhà Hometalk,236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh,TP. HCM
    Điện thoại: 0708 709 777
    Email: sales.lifeconcept@gmail.com
    Website: https://www.lifeconcept.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LifeConceptOffice
    Gọi điện
    LifeConcept
    LifeConcept
    LifeConcept
    LifeConcept
  6. Top 6

    D2Dhome

    D2Dhome tại quận Thủ Đức - TP. HCM là một trong những công ty chuyên về tư vấn thiết kế, thi công nội thất, xây dựng các công trình đẹp và uy tín, luôn nỗ lực hết mình sáng tạo những sản phẩm thiết kế chất lượng cao nhất, chú trọng vào các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm đưa đến không gian sống phù hợp.

    D2Dhome đảm bảo với khách hàng về dịch vụ như sau:

    • Tư vấn thiết kế chi tiết có sự kết hợp về sáng tạo, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
    • Quy tình thiết kế được thực hiện kỹ càng và chi tiết.
    • Giá thiết kế phù hợp nhất cho từng loại thiết kế phục vụ nhu cầu tốt nhất của từng khách hàng.
    • Chi phí thiết kế nằm ở mức tối thiểu nhưng đảm bảo hiệu suất sử dụng cao.
    • Thời gian hoàn thiện đúng theo thỏa thuận và nhanh chóng nhất.

    Cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất mang đến không gian nội thất không chỉ đẹp mà còn hoạt động đúng công năng theo không gian cho từng hộ gia đình, các mẫu thiết kế sẽ mang dấu ấn riêng và không bị trùng với bất kỳ mô hình nào bởi ý tưởng cá nhân được chú trọng và thể hiện tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 852 452 & 0814 272 722
    Email: d2dhome.vn@gmail.com
    Website: http://www.d2dhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/D2DHOMEPAGE/
    D2Dhome
    D2Dhome
    D2Dhome
    D2Dhome
  7. Top 7

    Len's Decor

    Gọi điện
    Căn bếplà không gian quan trọng trong mỗi căn nhà. Từ căn bếp, sẽ mang đến cho gia đình của mình những bữa ăn ngon, những phút giây quây quần ấm cúng. Một căn bếp đẹp với công năng phù hợp sẽ mang đến cảm hứng cho những đầu bếp gia đình và góp phần tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể không gian của mỗi căn nhà. Đó là lý do để Len's Decor luôn chú trọng công năng và thẩm mỹ cho mỗi căn bếp của khách hàng từ giai đoạn thiết kế đến sản xuất thi công.


    Len’s Decor, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, thiết kế và dự toán thi công nhà bếp, mang đến không gian sống đẳng cấp và độc đáo cho khách hàng. Đơn vị luôn cố gắng đem đến cho khách hàng không gian ấm cúng, hiện đại và tiện nghi, phản ánh đúng nhu cầu và phong cách sống của mỗi gia đình.

    Len’s Decor
    là địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Len’s Decor luôn lắng nghe và hiểu rõ ý kiến, mong muốn của khách hàng. Côgn ty luôn dự toán thi công chính xác, minh bạch từng chi tiết. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về nguồn nguyên vật liệu, quy trình thi công, và giúp kiểm soát chi phí một cách hiệu quả.

    Hãy để Len’s Decor biến đổi không gian nhà bếp của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • FF11 Bis Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • Nguyễn Văn Cự, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 901 489 & 0908 961 245
    Email: len@lendecor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LensDecor
    Gọi điện
    Len's Decor
    Len's Decor
    Len's Decor
    Len's Decor
  8. Nội Thất Likefurni tại quận Thủ Đức - TP. HCM là thương hiệu nội thất đồ gỗ phong cách châu Âu và cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất ấn tượng và uy tín cho từng khách hàng lựa chọn nhằm mang đến không gian sống đẹp nhất với phong cách thiết kế - bố trí nội thất, lắp đặt những sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt với giá hợp lý mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đơn giản, tinh tế, hiện đại, sang trọng.

    Bên cạnh đó, Nội Thất Likefurni không chỉ chú trọng về chất lượng kết nối không gian mà còn tập trung vào mẫu mã và màu sắc của nội thất cũng được đưa lên hàng đầu tạo sự hài hòa cho các sản phẩm và phù hợp với căn nhà của bạn mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau với sự nhiệt tình của các nhân viên và sự làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại sự phục vụ tận tình nhất cho khách hàng. Nội Thất Likefurni chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi nhận được thành phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 079 468
    Email: likefurni@gmail.com
    Website: https://likefurni.com
    Fanpage: www.facebook.com/LIKEFURNI/
    Gọi điện
    Nội Thất LIKEFURNI
    Nội Thất LIKEFURNI
    Nội Thất LIKEFURNI
    Nội Thất LIKEFURNI
  9. Top 9

    Puzzle Studio

    Gọi điện

    Puzzle Studio là thương hiệu thiết kế nội thất được sáng lập bởi kiến trúc sư 9x Lê Gia Hưng, một chàng trai trẻ đầy năng lượng. Trong những năm đầu mới vào nghề, sau khi tích lũy kinh nghiệm từ việc làm thuê cho một công ty thiết kế, Hưng mạnh dạn chuyển sang nhận dự án tự do và bắt đầu xây dựng thương hiệu Puzzle Studio cho cá nhân. Anh chăm chút cho từng sản phẩm sáng tạo trước khi đưa đến khách hàng và nhận nhiều sự tín nhiệm của khách vì sự tận tâm và phá cách của mình.

    Dù chỉ mới gia nhập thị trường 2 năm, Puzzle Studio đã đạt được nhiều thành tích đáng nể so với tuổi đời 9x của Hưng: là công ty thiết kế nội thất được Shark Lê Đăng Khoa đầu tư và dẫn dắt, sở hữu showroom nội thất quy mô lớn ngay trung tâm Sài Gòn, chinh phục nhiều dự án thiết kế đình đám ở những thị trường nổi tiếng là khó tính như Nhật Bản, Úc, Anh Quốc.

    Mỗi thiết kế của Puzzle Studio luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian bạn đang sống, làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật. Thêm vào đó khách hàng có thể dễ dàng thay đổi lại thiết kế khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0857 297 298 - 0902 501 397
    Email: puzzle.studio62@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PUZZLE.STUDIO62
    Gọi điện
    Puzzle Studio
    Puzzle Studio
    Puzzle Studio
    Puzzle Studio
  10. Tronh cuộc sống hiện nay, không gian nhà bếp không chỉ đơn thuần là nơi chế biến thực phẩm mà còn là trung tâm của sự ấm áp, gắn kết gia đình. Với sứ mệnh "Sáng Tạo Không Gian Sống", Nội Thất Là Nhà là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà bếp, từ phần thô cho đến hoàn thiện.

    Nội Thất Là Nhà có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết. Đơn vị luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, để tạo ra những không gian đẹp mắt mà còn đảm bảo tính tiện ích và phong cách. Quy trình thiết kế của đơn vị được xây dựng trên cơ sở phân tích kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách sống của khách hàng. Đồng thời, đội thợ lành nghề của đơn vị cam kết đưa đến bạn không gian nhà bếp hoàn hảo và độ bền cao.

    Nội Thất Là Nhà
    còn là địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu tủ bếp đẹp, đa dạng và phong cách. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể lựa chọn những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tiện ích và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác đáng tin cậy để biến ý tưởng về căn bếp của mình thành hiện thực, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10VP, Đường C4 (Phạm Hùng), Quận 8, TP. HCM
    • 55 Đinh Thị Thi (KDC Vạn Phúc), QL13, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 832 697
    Email: info@lanha.vn
    Website: https://www.lanha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithat.lanha
    Gọi điện
    Nội Thất Là Nhà
    Nội Thất Là Nhà
    Nội Thất Là Nhà
    Nội Thất Là Nhà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy