Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên

So với các phương pháp được liệt kê ở trên, áp dụng đúng cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt mà không lo tác dụng phụ hoặc tốn kém tiền của như dùng thuốc hay đi spa.


Và sau đây, Toplist xin gợi ý cho bạn 3 cách trị sẹo thâm hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên như sau:

  • Cách trị thâm với dưa chuột: Với cách trị sẹo thâm này nàng/chàng chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị thâm trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau dậy rửa lại mặt với nước sạch, thực hiện liên tục 2 tuần sẽ thấy đây là cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả.
  • Cách trị thâm với mật ong nguyên chất: Mật ong nguyên chất cũng là một trong số những cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả. Với cách trị sẹo này cả nhà chỉ cần thoa mật ong lên các vết sẹo thâm lâu năm và để qua đêm. Cách này hiệu quả nhất đối với thâm mới, sau 2 tuần là thấy mờ thâm rồi.
  • Cách trị thâm với trà xanh: Trà xanh không những có công dụng trẻ hóa và căng mịn da mà còn làm mờ các vết thâm. Bạn chỉ cần chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó massage vết sẹo với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ vết thâm lâu năm hiệu quả nhất.

Cách trị thâm mụn tại nhà từ những nguyên liệu từ tự nhiên được đánh giá là an toàn và thân thiện với mọi loại da. Để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian dài.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên
Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy