Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da

Phương pháp phi kim cũng có những đặc điểm tương tự như phương pháp lăn kim. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác để phân biệt rõ ràng. Phi kim sử dụng máy chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ và sắc bén tác động lên da. Thông thường, các đầu kim này có kích thước khoảng 0.07mm với chiều dài từ 0.2 – 2mm (tùy theo từng tình trạng da) làm bằng thép không gỉ hoặc inox.


Phi kim là phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộngMũi phi kim sẽ tác động lên vùng da sẹo thâm theo phương thẳng đứng để tạo ra vết thương giả dạng lỗ, kích thích khả năng tăng sinh collagen của cơ thể. Những vết thương này được coi là “lỗ hổng cơ hội” giúp các tinh chất, vitamin được bác sĩ đưa thêm vào trong khi phi kim thẩm thấu vào da tốt hơn.


Với phương pháp phi kim trị thâm sẹo, da bạn sẽ được kích thích sản sinh lượng collagen tự nhiên. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, đào thải tế bào da thâm đen. Đối với phương pháp phi kim, các bạn cũng sẽ mất từ 2 lần điều trị trở lên mới để giải quyết được vấn đề sẹo thâm trên da. 1 liệu trình điều trị 3 lần sẽ có giá giao động từ 4.000.000 – 6.000.000 VNĐ.


Tương tự phương pháp lăn kim, phi kim trị sẹo thâm cũng không nên thực hiện khi da mụn. Các bạn cần lưu ý để tránh những thương tổn không đáng có cho da nhé!

Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy