Trị mụn ẩn bằng mặt nạ mật ong

Trong sổ tay làm đẹp của bất kỳ chị em nào thì mật ong luôn được cho là “thần dược” với công dụng rất tốt trong việc giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn bởi: Mật ong tự nhiên có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, vitamin C cao có khả năng kháng nấm và vi khuẩn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, ngăn cản việc mụn ẩn dưới da hay bất kỳ loại mụn nào có thể xuất hiện. Dưỡng ẩm cho da. Giảm các dấu hiệu lão hóa. Làm sạch da nhờ enzyme, axit alpha hydroxy, axit malic trong mật ong. Đặc biệt khi kết hợp với nước sẽ tạo ra chất khử trùng giúp làm sạch da mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên có trong da.


Trị mụn ẩn bằng mật ong là một trong những phương pháp cực tốt dành cho những người đang gặp phải tình trạng mụn ẩn dưới da. Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để giúp làn da luôn được bảo vệ an toàn. Cách trị mụn ẩn bằng mật ong kết hợp chanh: Trong chanh có chứa nhiều axit giúp kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông khiến mụn ẩn nhanh biến mất và không còn cơ hội tái phát. Đây công thức tuyệt vời dành cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn.

  • Nguyên liệu: 01 quả chanh, 02 thìa mật ong (hoặc cho bao nhiều tùy ý)
  • Thực hiện: Vắt nước chanh tươi, cho mật ong vào một cốc nhỏ. Khuấy đều nước chanh và mật ong để tạo ra hỗn hợp chanh mật ong. Thoa hỗn hợp đều lên mặt và giữ khoảng 15 – 20 phút và cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm và nước lạnh để đảm bảo lỗ chân lông không bị giãn nở.
Đắp mật ong nguyên chất trị mụn ẩn hiệu quả
Đắp mật ong nguyên chất trị mụn ẩn hiệu quả
Trị mụn ẩn bằng mặt nạ mật ong
Trị mụn ẩn bằng mặt nạ mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy