Cách trị mụn ẩn dưới da bằng mặt nạ khổ qua

Khổ qua (mướp đắng) là một loại quả được sử dụng phổ biến để làm thuốc. Chúng được biết đến như “thần dược” trong điều trị mụn và các bệnh về da. Khổ qua là loại quả có tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm. Bởi vậy khổ qua có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn ẩn. Không chỉ thế, người ta sử dụng mặt nạ bằng khổ qua để cung cấp dưỡng chất, tái tạo làn da hư tổn.


Sử dụng mặt nạ khổ qua trị mụn ẩn sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da và kích thích đẩy nhân mụn lên và loại bỏ hoàn toàn khỏi bề mặt da. Quan trọng hơn, bạn sẽ không phải chịu vị đắng của khổ qua như khi ăn uống.


  • Chuẩn bị: 1 quả khổ qua, 1 máy xay sinh tố, 1 chiếc bát nhỏ, thìa, bông tẩy trang.
  • Cách thực hiện: Rửa sạch khổ qua, cắt thành từng khúc nhỏ dài, bỏ lõi. Sau đó, ngâm trong muối loãng khoảng 30 phút. Rửa lại bằng nước sạch. Xay nhuyễn khổ qua, rồi tách nước và bã riêng, bã được cho vào bát thủy tinh. Sau đó, rửa mặt sạch rồi dùng bông tẩy trang thấm nước khổ qua lên khắp mặt, thấm kĩ vào vùng da bị mụn. Thực hiện khoảng 5 – 6 lần rồi rửa lại mặt. Đắp bã khổ qua lên toàn mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện hàng ngày sẽ khiến mụn ẩn trồi lên bề mặt da và dần biến mất.
Đắp mặt nạ khổ qua trị mụn ẩn
Đắp mặt nạ khổ qua trị mụn ẩn
Cách trị mụn ẩn dưới da bằng mặt nạ khổ qua
Cách trị mụn ẩn dưới da bằng mặt nạ khổ qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy