Trâu Ngon Lạng Sơn

Không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu của ẩm thực vùng Lạng Sơn, Trâu Ngon Lạng Sơn còn là không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện: Sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan, tổng kết, hội họp,...diện tích vô cùng rộng rãi, đảm bảo sức chứa >500 khách. Tạo không gian thoáng đãng và vô cùng lịch sự cho thượng khách đến Nhà hàng. Nhắc đến Trâu Ngon Lạng Sơn, thực khách luôn nhắc tới là nhà hàng có món ăn trâu ngon, chi phí hợp lý, không gian đẹp và phục vụ tận tình. Mỗi ngày, nhà hàng hân hạnh được đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, nhỏ, xa gần đến dùng bữa, tận hưởng niềm vui.


Đến với Trâu Ngon Lạng Sơn, thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt trâu tươi “giật” kết hợp với các nguyên liệu truyền thống tạo nên sắc thái ẩm thực riêng mà không nhà hàng nào khác có được. Là nhà hàng sở hữu không gian ẩm thực tuyệt vời mang đậm phong cách Á Đông. Trâu Ngon Lạng Sơn đã kế thừa, sáng tạo ra 68 món đặc sản thịt trâu phong phú, chất lượng. Các món ăn không chỉ ngọt mềm và giòn tan trong miệng mà còn giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mỗi tháng, các đầu bếp ở Trâu Ngon lại cho “ra lò” món thịt trâu mới. Điều này giúp khách hàng không bị nhàm chán và có thêm nhiều lựa chọn khi gọi món.


Với không gian rộng, thoáng mát Trâu Ngon Lạng Sơn đã dùng cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Các dãy nhà ăn được thiết kế theo hướng nhà truyền thống, lợp ngói, nên tạo cảm giác dễ chịu, không ngột ngạt. Hệ thống cây xanh và hoa được trồng khắp nơi, đến Trâu Ngon Lạng Sơn thực khách có thể lấy lại sự cân bằng, thư thái trong cuộc sống hối hả hiện nay. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn không gian ăn uống ngoài trời để ngắm nhìn cây cối, hòa mình với thiên nhiên hay ngồi trong phòng riêng để có được sự riêng tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hà Huy Giáp, Khu Tái định cư Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0981 353 188 & 0865 320 989
Email: Traungonlangson@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan.langson

Trâu Ngon Lạng Sơn
Trâu Ngon Lạng Sơn
Trâu Ngon Lạng Sơn
Trâu Ngon Lạng Sơn

Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Lạng Sơn

  1. top 1 Trâu Ngon Lạng Sơn
  2. top 2 Guigui BBQ
  3. top 3 Gà Đồi Phú Lộc
  4. top 4 New Century Luxury
  5. top 5 Manwah Lạng Sơn
  6. top 6 Nhà Hàng Thảo Viên
  7. top 7 Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
  8. top 8 Zenkoi Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy