Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Lạng Sơn

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trâu Ngon Lạng Sơn

    Gọi điện

    Không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu của ẩm thực vùng Lạng Sơn, Trâu Ngon Lạng Sơn còn là không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện: Sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan, tổng kết, hội họp,...diện tích vô cùng rộng rãi, đảm bảo sức chứa >500 khách. Tạo không gian thoáng đãng và vô cùng lịch sự cho thượng khách đến Nhà hàng. Nhắc đến Trâu Ngon Lạng Sơn, thực khách luôn nhắc tới là nhà hàng có món ăn trâu ngon, chi phí hợp lý, không gian đẹp và phục vụ tận tình. Mỗi ngày, nhà hàng hân hạnh được đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, nhỏ, xa gần đến dùng bữa, tận hưởng niềm vui.


    Đến với Trâu Ngon Lạng Sơn, thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt trâu tươi “giật” kết hợp với các nguyên liệu truyền thống tạo nên sắc thái ẩm thực riêng mà không nhà hàng nào khác có được. Là nhà hàng sở hữu không gian ẩm thực tuyệt vời mang đậm phong cách Á Đông. Trâu Ngon Lạng Sơn đã kế thừa, sáng tạo ra 68 món đặc sản thịt trâu phong phú, chất lượng. Các món ăn không chỉ ngọt mềm và giòn tan trong miệng mà còn giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mỗi tháng, các đầu bếp ở Trâu Ngon lại cho “ra lò” món thịt trâu mới. Điều này giúp khách hàng không bị nhàm chán và có thêm nhiều lựa chọn khi gọi món.


    Với không gian rộng, thoáng mát Trâu Ngon Lạng Sơn đã dùng cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Các dãy nhà ăn được thiết kế theo hướng nhà truyền thống, lợp ngói, nên tạo cảm giác dễ chịu, không ngột ngạt. Hệ thống cây xanh và hoa được trồng khắp nơi, đến Trâu Ngon Lạng Sơn thực khách có thể lấy lại sự cân bằng, thư thái trong cuộc sống hối hả hiện nay. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn không gian ăn uống ngoài trời để ngắm nhìn cây cối, hòa mình với thiên nhiên hay ngồi trong phòng riêng để có được sự riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hà Huy Giáp, Khu Tái định cư Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0981 353 188 & 0865 320 989
    Email: Traungonlangson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan.langson

    Gọi điện
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn
    Trâu Ngon Lạng Sơn

  2. Top 2

    Guigui BBQ

    Gọi điện

    Nếu ở Lạng Sơn lại muốn đắm mình trong không gian ẩm thực Hàn Quốc 1 cách chuẩn chỉ nhất thì đương nhiên phải đến Guigui BBQ rồi. Guigui là chuỗi nhà hàng chuyên buffet nướng, lẩu có tiếng tại Việt Nam. Nhà hàng này có mặt tại nhiều thành phố lớn và đi đến đâu cũng "làm mưa, làm gió", nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Guigui BBQ Lạng Sơn toa lạc tại đường Hùng Vương, vị trí giao thông thuận tiện. Nhà hàng rộng rãi, sự sang trọng có thể tổ chức sinh nhật, liên hoan.


    Guigui BBQ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc qua hệ thống menu đa dạng và đồ sộ các món buffet nướng lẩu thơm ngon, đặc sắc. Các món lẩu ấm nóng khiến thực khách say mê khi đến đây. Guigui có đủ các vị lẩu truyền thống của đất nước Hàn Quốc và cả món lẩu mang phong cách riêng của mình. Bạn có thể chọn những hương vị món lẩu mà mình yêu thích như: lẩu Bulgogi với nước dùng thanh ngọt tự nhiên được hầm từ sườn bò và nhiều loại nấm, lẩu kim chi chua cay kích thích vị giác, hài hòa với đồ nhúng một màu ấn tượng hay lẩu Guigui có dư vị ngọt ngào quyện với vị phô mai sóng sánh cả không gian. Ngoài ra nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình nên khách hàng rất thoải mái khi đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • PG1-01 Shophouse Vincom, Đường Hùng Vương, P. Chi Lăng, TP. Lạng Sơn
    • Khu Đô Thị Phú Lộc 4, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5388 8866 & 0943 112 228

    Email: gui92.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guiguibbqlangson/
    Giờ mở cửa: 11h - 14h, 17h-22h

    Gọi điện
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
    Guigui BBQ
  3. Top 3

    Gà Đồi Phú Lộc

    Gọi điện

    Gà Đồi Phú Lộc một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua cho các dịp tổ chức tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè, đãi tiệc, liên hoan hội nhóm,... Cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà như: lẩu gà nấm, lẩu gà thuốc bắc, lẩu gà rắn ba ba,... tuy nhiên trong thực đơn của nhà hàng vẫn không thể thiếu các món khai vị, món nộm và món phụ ăn kèm, do đó bạn không cần phải lo lắng vì sợ rằng ăn gà quá nhàm chán đâu nhé. Với không gain rộng rái thoáng mát nhà hàng luôn được đánh gia cao bởi khách hàng khi tới ăn.


    Gà đồi luôn hướng đến cho quý khách hàng những món ăn bổ dưỡng, độc đáo, thơm ngon, an toàn chính vì điều ấy luôn khiến mọi người mỗi lần thưởng thức luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Với nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập mới mỗi ngày và được chế biến công phu từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng Gà đồi tự tin sẽ mang đến thiên đường ẩm thực tuyệt vời nhất để phục vụ khách yêu mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Lý Thường Kiệt Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn
    Điện thoại: 0356 798 688
    Email: loongls93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gadoi207leloi/

    Gọi điện
    GÀ ĐỒI PHÚ LỘC 4
    GÀ ĐỒI PHÚ LỘC 4
    GÀ ĐỒI PHÚ LỘC 4
    GÀ ĐỒI PHÚ LỘC 4
  4. Top 4

    New Century Luxury

    Gọi điện

    Nhà hàng New Century Luxury luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Với thiết kế rất độc đáo, cùng diện tích rộng tới 300m2, sức chứa có thể lên tới 500 khách. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến New Century Luxury cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị, liên hoan, đám cưới,.. Đến với cửa hàng bạn sẽ thấy thoải mái với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Ghé đến New Century Luxury bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của những chuyên gia giàu kinh nghiệm của nhà hàng. Thực đơn của New Century Luxury bao gồm: Các món ăn nướng, các món lẩu, và món ăn ngoài. Các món ăn ở đây cũng được chị chủ nhà hàng khéo léo đặt cho những cái tên độc và lạ như: Chân gà quái thú, khoai lệ phố chiên, nem lụi nướng phủi, hay cá diêu hồng hoàng kim... Có tới trên 20 món trong thực đơn món ăn nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. New Century Luxury rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 433A, Đường Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Đảo hồ Phai Loạn Đường Trần Đăng Ninh, P.Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

    Điện thoại: 0912 373 888 & 0832.280.666
    Email: Nhahangnewls@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnewls/

    Gọi điện
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
  5. Top 5

    Manwah Lạng Sơn

    Gọi điện

    Manwah là thương hiệu lẩu Đài Loan nổi đình nổi đám ở Việt Nam. Manwah xuất hiện ở nhiều tỉnh thành và ở đâu nhà hàng cũng là điểm đến ưa chuộng của các hộ gia đình, nhóm bạn bè, với không gian rộng thoáng nhà hàng có thể tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp nhóm,.... Với sứ mệnh đem đến những bữa lẩu trọn vẹn nhất, ngon miệng nhất cho thực khách, Manwah luôn tiếp thu những đóng góp của thực khách để khẳng định vị trí của mình trong thị trường ẩm thực.


    Thực khách đến Manwah Lạng Sơn sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Lẩu Đài Loan tại Manwah được tạo nên từ 9 loại gia vị và thảo mộc gia truyền. Nước lẩu Đài Loan thực sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 nền văn hoá, sự phong phú và bổ dưỡng trong nguyên liệu thảo mộc của Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng vẫn thanh nhẹ và mang sự tinh tế của văn hoá Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Phú Lộc IV, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5730 0868
    Website: http://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahLangSon/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
  6. Top 6

    Nhà Hàng Thảo Viên

    Gọi điện

    Nhà hàng Thảo Viên là một trong những nhà hàng nằm ở vị trí trung tâm thành phố Lạng Sơn, có bãi đỗ xe rộng lớn, cách chợ Đông Kinh 500m. Do đó rất thuận lợi cho việc phục vụ dịch vụ hàng ăn uống. Nhà hàng Thảo Viên là một trong những nhà hàng đón lưu lượng khách đông hàng đầu tại đây. Không gian thoáng mát ,đội ngũ phục vụ đông đảo và luôn nhiệt tình với thực khách. Phong cách gần gũi thân thiện, cùng thực đơn phong phú với nhiều món ngon là những lý do mà thực khách đã lựa chọn nhà hàng cho nhu cầu ẩm thực tinh hoa. Thảo Viên còn là nơi gặp mặt, họp lớp, tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện, ngày kỷ niệm,... rất lý tưởng nữa.


    Nhà hàng Thảo Viên có đội ngũ dầu bếp chuyên nghiệp với các món ăn phong phú đặc sắc mang đậm truyền thống ẩm thực xứ lạng như : Vịt quay, lợn quay, khâu nhục, phở chua, khoai môn chiên, đậu tứ xuyên,...Cùng các loại rau xanh đặc sản địa phương theo mùa: Ngồng cải trắng, cải làn, ngồng cải đắng, rau bò khai, rau ngót rừng… Đặc biệt có rau Sau Sau chấm nước sốt thịt hộp là một loại lá rừng chỉ có vào thời tiết đầu mùa xuân xứ lạng. Món ăn đa dạng, nhà hàng rộng rãi, nhân viên nhiệt tình là điểm thu hút khách của nhà hàng. Giá cả của nhà hàng cũng khá hợp lý, phải chăng. Bạn cũng có thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng nếu có yêu cầu nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 145 đường Phai Vệ, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0913 666 208 & 020 5387 2278
    Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
    Website: https://nhahangthaovienlangson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaovienlangson

    Gọi điện
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
    Nhà hàng Thảo Viên
  7. Nhà hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn tọa lạc tại 29 Tam Thanh, Phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, với lối kiến trúc độc đáo, được thiết kế lộng lẫy với quy mô hoành tráng phù hợp tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nhóm,... có sức chứa lên đến hơn hàng ngàn khách. Các sảnh to tạo ra một không gian rộng thoáng, trang thiết bị được đầu tư hiện đạị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đến công tác tổ chức chuyên nghiệp, tất cả là sự kết hợp hoàn hảo cho khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng với chi phí hợp lý nhất hiện nay.


    Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuẩn 5 sao với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn với dư vị hoàn toàn khác biệt, mới lạ, thực đơn tiệc phong phú, đa dạng đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đặt tiệc tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình trong từng khâu của sự kiện nhà hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc thật hoàn hảo. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tam Thanh, Phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5387 7388
    Email: nhahangtrungxuanls@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangls/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
    Nhà Hàng Khách Sạn Trung Xuân Lạng Sơn
  8. Top 8

    Zenkoi Restaurant

    Gọi điện

    Zenkoi Restaurant là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Lạng Sơn với diện mạo mới, không gian thoáng mát, view checkin lung linh, hồ cá cực chill, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, điều hoà mát lạnh,... Phù hợp cho tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, gia đình hội họp,...Cùng với không gian, nhà hàng cũng đã set up lại toàn bộ menu mới, bổ sung thêm đa dạng các món ăn và lẩu phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài các món ăn đặc sản xứ Lạng, tổng hợp các món từ trâu, gà, vịt, dê, cá, ếch, hải sản… đều được đầu bếp chăm chút đưa tới tay khách hàng món ăn ngon chất lượng thực phẩm tươi sạch. Zenkoi Restaurant có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và thân thiện. Đến với nhà hàng, bạn sẽ trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời với món ăn ngon và giá cả hợp lý. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn đặc biệt và tận hưởng không gian ấm áp tại Zenkoi Restaurant nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Bà Triệu, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0813 699 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063286865784

    Gọi điện
    Zenkoi Restaurant
    Zenkoi Restaurant
    Zenkoi Restaurant
    Zenkoi Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy