Top 15 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 1, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 1041 0 Báo lỗi

Bữa tiệc tất niên sẽ ý nghĩa hơn nếu các bạn có thể tự tay chuẩn bị. Nhưng thời gian chuẩn bị và không gian tổ chức là vấn đề đau đầu cho bữa tiệc quy mô. Bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miyen - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức ăn uống tất niên, sum họp gia đình ấm áp cho dịp cuối năm này thì đến với Miyen - Japanese Fusion Cuisine hiện nằm tại 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM cũng là một gợi ý tuyệt vời.


    Được biết, Miyen - Japanese Fusion Cuisine là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật (Yoshoku) tại Việt Nam, cũng như các món ăn truyền thống Nhật với chất lượng tuyệt hảo.

    Tại Miyen, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét tinh tế của cả không gian lẫn nghệ thuật ẩm thực độc đáo, nơi thực phẩm tươi mới được chế biến theo phong cách truyền thống cho các thực khách sành điệu và hiện đại. Đặc biệt, Miyen còn mang đến đại tiệc sushi và sashimi đẳng cấp, hấp dẫn, tràn ngập màu sắc với vô số sự lựa chọn, hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của cả những tín đồ sành ăn nhất.

    Hơn hết ở Miyen có các phòng VIP với sức chứa lên đến 80 khách, thiết kế sang trọng riêng tư luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bữa tiệc tất niên cùng đồng nghiệp, gia đình, bạn bè. Lại thêm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.


    Cùng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ từ bàn tay của các đầu bếp tay nghề cao với đặc quyền dành cho tiệc từ 10 khách:

    • Ưu đãi từ 20% - 25%
    • Tặng gói trang trí tiệc cơ bản
    • Tư vấn thực đơn tiệc theo nhu cầu

    Hãy để Miyen - Japanese Fusion Cuisine mang đến cho bạn những giây phút ý nghĩa và khó quên nhất cho bữa tiệc tất niên năm nay. Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 955 488

    Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

    Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
  2. Vẫn đang kiếm chỗ để đặt tiệc cho tiệc cuối năm công ty!. Đã có Anrakutei - An Lạc Đình phòng vip sức chứa hơn 25 khách kín đáo và riêng tư, ngồi phong cách Nhật. Hoặc số lượng khách 40 ~ 50, Anrakutei - An Lạc Đình dành hẳn 1 lầu bao gồm cả phòng Vip để phục vụ. các bạn có thể kết nối không gian giữa phòng Vip và khu vực bàn ngoài bên ngoài. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho quý thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Anrakutei tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    Hơn 80 món Nhật Bản, bao gồm cả thịt nướng, hải sản và 2 loại lẩu nữa. Các loại thịt bò phong phú: Dẻ sườn bò Naka Ochi, lõi vai bò, thăn bò ngoại, ba chỉ bò...Hải Sản: mực, bạch tuộc, tôm,... 2 loại lẩu: lẩu kim chi và lẩu nhật. Sukigaki Nabe, dành cho các thực khách thích trải nghiệm cả thịt nướng và lẩu. Anrakutei - An Lạc Đình với hơn 350 chi nhánh đến từ vùng Saitama Nhật Bản. Tự tin mang ẩm thực Nhật đến gần với mọi người Việt Nam, an toàn - an tâm là tiêu chí hàng đầu của Anrakutei.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 - 117 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 0688
    • 59 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 6378

    Email: info@anrakutei.vn

    Webstie: anrakutei.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
    Anrakutei - An Lạc Đình
  3. Cả năm ăn thực, bạn có muốn đổi gió cuối năm ăn chay? Với không gian kiến trúc được thiết kế hòa quyện giữa hiện đại và quá khứ, Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House đem đến cho bạn cảm giác thư thái sau cả ngày mệt mỏi, căng thẳng. Cách bài trí của nhà hàng khá độc đáo, có 2 không gian cho bạn lựa chọn: một là khu vực mang đậm dấu ấn Phật pháp bởi hình ảnh tượng Phật, hoa sen, chú tiểu, những bức phù điêu, bàn ghế gỗ trầm đơn giản,… khu vực khác lại mang hơi thở hiện đại với quầy bar, điều hòa, wifi,… Nhà hàng còn có bàn đặt ngoài trời để chiều lòng khách hàng muốn cảm nhận được không gian mở bên ngoài. Và đây là điểm đến tất niên thú vị cho team quận 1.


    Với tiêu chí lấy chất lương để đổi lấy lòng tin, các món ăn của Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House đều có chất lượng rất cao và được chế biến phong phú: Đậu hũ ba tầng, soup Shamballa, cuốn Shamballa, gỏi hoa chuối rong gai, cơm gạo lứt lá sen, miến xào nồi đất, lẩu nấm tứ vị,... bên cạnh đó, cách bài trí tinh tế, lịch sự cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 17 - 19 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 876 788

    Email: shamballavegetarian@gmail.com

    Website: https://www.theshamballa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShamballaVegetarian/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
  4. Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là nhà hàng hải sản có dịch vụ phục vụ tốt không gian như trên một cái thuyền hơi cũ nhưng được chăm sóc tốt, thức ăn ngon và dụng cụ sạch. Không gian quen thuộc, nhà hàng sang trọng đã hoạt động rất lâu năm, với rất nhiều món ăn nổi tiếng tạo nên tên tuổi của nhà hàng như: gỏi cá mai, chả giò hải sản, lẩu cá..... nhân viên thân thiện và vui vẻ. Kiểu thiết kế quán hơi hướng cổ kính, trang trọng nhưng vẫn có nét riêng của nhà hàng khiến thực khách rất ấn tượng. Đồ ăn thì chỉn chu từ trang trí cho tới chất lượng.


    Các món nên ăn ở đây có thể kể đến như là gỏi cá Ngọc Sương, chả giò hải sản, nghêu hấp Thái sữa, vẹm hấp kiểu Pháp, sườn nướng mật ong xôi chiên, miến xào cua. Các món hải sản gọi theo cân nặng chất lượng cũng rất tương xứng giá tiền. Với sự sang trọng về không gian cũng như sự chất lượng về ẩm thực thì nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng cho quý công ty khi tiếp khách quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 6939
    • 8 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM - 0888 599 399

    Website: ngocsuong.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsnb

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
  5. Top 5

    48 Bistro

    Gọi điện

    Đã là tháng Chạp, tháng của gia đình đoàn viên sum vầy, công ty tất niên, bạn bè họp mặt, hội văn phòng tự thưởng sau một năm “cày cuốc” vất vả... Tết là những ngày nhộn nhịp đông vui khác thường như thế này đây. Phố xá từng dòng người mải miết tất bật, hàng quán tấp nập khách khứa, tiếng ly tách va nhau leng keng , tiếng cười rộn vang cả một góc quán... Ai ai cũng háo hức hẹn nhau những buổi liên hoan họp mặt tưng bừng . Và không gian hệ thống 48 Bistro sẽ nơi thực khách được chào đón mỗi ngày.


    Trong bếp 48 Bistro cũng rộn ràng mùi tiệc tất niên, bếp trưởng cẩn thận chọn lựa kỹ lưỡng từng nguyên liệu, chuẩn bị phục vụ thực khách với menu hơn 200 món tự chọn đặc sắc, mang đến bàn ăn thực khách phong vị ẩm thực món Âu phong cách Indochine tinh tế trong từng món ăn. Thực đơn vẫn là các món tự chọn đặc sắc, thức uống mát lành, các món tráng miệng siêu ngon, không gian nhẹ nhàng tinh tế, âm nhạc du dương... mang lại một cảm giác thảnh thơi thật sự giữa nhịp sống hối hả. 48 Bistro vẫn đang nhận lịch đặt tiệc tất niên, họp mặt, mời thực khách alo đặt bàn ngay hôm nay để những ngày tiệc tùng đón Tết, gia đình sum vầy trở nên ấm áp và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 - 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979

    Email: info@48bistro.com.vn

    Website: 48bistro.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
  6. Tại Quận 1, Hàng Dương Quán là một địa điểm khá nổi tiếng với các bữa tiệc, hội họp,... Đây là một quán ăn có quy mô, có thâm niên hơn 10 năm với chất lượng ổn định. Quán có không gian khá lớn, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Những món ăn từ cá loại cá khủng nhất Sài Gòn có lẽ đã làm nên thương hiệu của Hàng Dương Quán. Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng vì sự chịu chơi của nhà hàng: đó là cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg,... Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào.


    Menu của quán có khá nhiều lựa chọn từ khai vị đến tráng miệng. Trong đó, các món lẩu cũng nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Món lẩu sườn bò Tứ Xuyên bán khá chạy, phù hợp với khẩu vị của khách hàng Sài thành. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt bò tươi, rất ngọt và mềm. Nơi đây còn làm ấm lòng những người con xa quê bằng hương vị quê hương dân dã: cá lòng tum om nghệ, mắm cá sặc rút xương, cá lòng tong đá chiên bơ mè, cá béo chiên giòn mắm me,.. là những món ăn mà chỉ nghe đến tên đã gợi lên rất nhiều kỷ niệm khó quên về ngày xưa cũ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ngon và chất lượng tại Quận 1 thì Hàng Dương Quán sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 491 448 & 0968 817 788
    Email: info@hangduongquan.com
    Website: hangduongquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  7. Top 7

    Mộc Riêu - Nướng

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. Tại đường Võ Văn Kiệt, Quận 1, Mộc Riêu - Nướng ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty,...


    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Mộc Riêu - Nướng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt trong. Có thể kể đến một vài cái tên như: Gà nướng than hoa, ốcc nướng tiêu xanh Phú Quốc, mẹt đồng quê, tôm càng đút lò sốt trứng muối, dẻ sườn nướng, cá lăng nướng muối ớt, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cá lăng, rau rừng Gia Lai xào, cơm rang sò điệp… toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu. Có dịp hẹn bạn bè, người thân, đồng nghiệp tới Mộc Riêu - Nướng quây quần bên nhau, thưởng thức món ăn ngon, độc đáo cùng uống vài ly bia mát lạnh thì còn gì bằng! Mộc Quán như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 4968 & 0909 282 096
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: http://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
  8. Top 8

    Chài Village

    Gọi điện

    Tín đồ của món Nhật đâu nhỉ? Hãy ghi ngay địa chỉ món Nhật siêu ngon này vào sổ tay ăn uống của mình nhé, đó là Chài Village. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình. Chài Village là một quán ăn Nhật Bản được nhiều người yêu thích tại quận 1. Hơi thở xứ phù Tang lan toả từ không gian đến những món ăn của quán, vô cùng thú vị. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng. Nhìn chung, các loại sushi tại quán Chài Village - Sushi đều mang lại những dư vị khó quên.

    Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, ăn đến đâu nghiệm đến đó. Ngoài ra, Chài Village còn có nhiều combo hấp đãn với sự kết hợp của sushi và sashimi. Chài Village nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua. Chài Village cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 007 577
    Email: 77chaivillage@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
  9. Top 9

    Somtam ZAAP

    Gọi điện

    Cuối năm rồi, mình đổi gió đi ăn đồ Thái thôi. Không cần bay sang Thái mới thưởng thức được đồ ăn chuẩn vị, vì Somtam ZAAP. Với không gian thiết kế đậm chất vùng Isan - Đông Bắc Thái Lan, hương vị món ăn chuẩn Thái do đầu bếp Thái Lan chế biến, Somtam ZAAP sẽ đưa bữa tiệc tất niên của bạn chu du đến vùng đất ẩm thực của vùng Đông Bắc Thái Lan, thưởng thức bản mash up hương vị tuyệt vời chua, cay, ngọt, đắng, ngon đậm đà chất riêng của nền ẩm thực xứ chùa Vàng.


    Các món ngon tại Somtam ZAAP khác phải kể đến như đùi gà chiên giòn kiểu Der với phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bởi vỏ giòn tan, được ướp đượm vị, rắc lên chút tỏi chiên và dùng với nước sốt ớt nhẹ; là xiên heo nướng cốt dừa là sự hòa quyện của mùi thơm bùi của nước cốt dừa với thịt béo ngậy, ngọt mà chắc; là tôm sú sống sốt ớt xanh, người ăn lần đầu sẽ ngần ngại vì là đồ sống, nhưng nếu thử rồi thì chẳng thể nào ngưng đũa bởi sức “gây nghiện” quá mãnh liệt; là súp heo sụn chua cay lạ miệng, cái sần sật của sụn heo, cái vị chua cay ngọt của nước dùng sao mà lại hòa hợp đến vậy,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 457

    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

    Gọi điện
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
  10. Nếu Quý khách muốn lựa chọn nhà hàng ưng ý để tổ chức Tiệc Tất Niên, thì Nhà Hàng Dìn Ký chính là lựa chọn phù hợp. Nhà Hàng Dìn Ký là một trong những thương hiệu “lâu đời”, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, tổ chức tiệc,... Mở cửa 24/7, hơn 26 năm kinh nghiệm, trên 400 món ăn Âu - Á - Việt - Hoa độc đáo và hấp dẫn, Nhà Hàng Dìn Ký trong lòng người sành ăn đã trở thành điểm hẹn quen thuộc khi nói đến "Ẩm thực Sài Gòn".


    Hơn 26 năm phục vụ những thực khách Sài Thành sành ăn, Nhà Hàng Dìn Ký đã trở thành một điểm đến quen thuộc khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn. Hoạt động liên tục 24/7, do đó vào thời điểm nào trong ngày, thực khách đến Nhà Hàng Dìn Ký đều có thể thoả sức lựa chọn từ hơn 400 món ăn ngon - lành được chế biến công phu, kết hợp hài hoà phong cách của ẩm thực. Tại Nhà Hàng Dìn Ký có không gian lãng mạn, thoáng mát với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng hơn 400 món ngon,... sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho ngày trọng đại của quý khách. Thực đơn đa dạng, hấp dẫn với đặc sản của các nền ẩm thực Âu - Á - Hoa - Việt. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 911 879

      Email: info@dinky.com.vn

      Website: dinkynguyentrai.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Dìn Ký
      Nhà Hàng Dìn Ký
      Nhà Hàng Dìn Ký
      Nhà Hàng Dìn Ký
    • Top 11

      Pachi Pachi

      Gọi điện

      Pachi Pachi sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai đam mê ẩm thực của xứ sở hoa anh đào theo hình thức lẩu nướng với giá cả cực kì bình dân, hợp lí. Lẩu nướng Pachi Pachi với 80 món khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Lựa chọn theo combo được ưu đãi rất nhiều khi bạn đi theo nhóm đông. Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức hương vị đồ ăn đa dạng, phong phú với chất lượng tươi ngon đạt đến độ hoàn hảo: từ các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà đến các loại lòng mề được tẩm ướp hương vị đậm đà thơm phức. Điều khiến nhà hàng trở nên đặc biệt là loại nước sốt Tare đặc biệt sẽ khơi dậy mọi vị giác của bạn.


      Nhà hàng có cách bài trí đơn giản, gần gũi với bàn ghế gỗ thân thuộc và décor mang đậm không gian nước Nhật. Với sức chứa 120 khách với 4 phòng riêng: 2 phòng ngồi bệt và 2 phòng ngồi ghế nhà hàng khá rông rãi, thoáng đãng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn tất niên với bạn bè. Đến Pachi Pachi để thưởng thức bữa ăn ngon miệng và chất lượng nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721
      Email: pachipachi159@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Món ăn tại Pachi
      Món ăn tại Pachi
      Món ăn tại Pachi
      Món ăn tại Pachi
    • Ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ đối với thực khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài yêu thích các món ăn mang hương vị các vùng miền trên thế giới. Nhà Hàng Phố 79 đã ra đời như một sự kết tinh của tình yêu ẩm thực vô bờ bến, nó hiện hữu dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, cấp cao, những doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn khó tính tìm đến đây như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng.

      Là nhà hàng sang trọng của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn tìm đến như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng. Trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại đây, thực khách sẽ say sưa với sự kết hợp đầy tinh tế từ lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm đầy tươi sống, những món ăn đặc biệt đa dạng mang đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng. Tất đã làm nên một đẳng cấp hệ thống Nhà Hàng Phố 79 sáng bừng như hiện tại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3926 2929 & 0966 773 279 & 0906 921 779

      Email: hien.kt@pho79.vn
      Website: pho79.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
    • Đến với Mandarine Restaurant Saigon, thực khách sẽ được hòa vào cuộc hành trình văn hóa ẩm thực Việt cao cấp mà không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Trong sự hòa nhập của xu thế phát triển toàn cầu, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Tinh tế ẩm thực Việt còn được kết hợp hài hòa với bộ sưu tập rượu vang lớn về số lượng và tốt về chất lượng của một trong những hầm rượu vang đầu tiên tại Sài Gòn. Mandarine Restaurant Saigon hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm thực sự đặc sắc và hấp dẫn.


      Điểm đáng nói ở đây là Mandarine Restaurant Saigon là một trong số ít nhà hàng nổi tiếng chỉ chế biến các món ăn mang đặc trưng của Việt Nam. Thực đơn của quán hội tụ đầy đủ món ăn nổi tiếng và đặc trưng của các vùng. Được nêm nếm đúng khẩu vị đậm đà của người Việt và trang trí độc đáo theo phong cách Châu Âu. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị tuyệt vời của các món ăn nơi đây đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11A Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 870 099
      Email: reservation@mandarine.com.vn
      Website: mandarine.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/MandarineRestaurantSaigon/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      Mandarine Restaurant Saigon
      Mandarine Restaurant Saigon
      Mandarine Restaurant Saigon
      Mandarine Restaurant Saigon
    • On-Yasai Shabu Shabu là một góc ẩm thực Nhật thu nhỏ được đặt trên Quận 1 sầm uất. Đây sẽ alf địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích buffet lẩu Nhật với giá cả vừa phải. Đặc biệt, vào dịp tất niên này, xu hướng ăn buffet đang lên ngôi với ưu đãi ăn càng nhiều, giá càng rẻ. Chất lượng đồ nhúng luôn khiến bất kì khách hàng khó tính nào cũng phải hài lòng bởi độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh của nó. Thịt bò, lợn, gà giữ nguyên hương vị như khi còn tươi, rau củ, nấm luôn đầy ắp để đem lại cảm giác cân bằng cho bữa ăn. Nhà hàng có 4 hương vị lẩu độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác: nước lẩu Nhật Bản, nước lẩu Sukiyaki, nước lẩu chua cay và nước lẩu thịt heo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị.


      On-Yasai Shabu Shabu có không gian rộng rãi, thoáng mát mang đậm kiến trúc nước Nhật từ bài trí bàn ghế, đến cách trang trí món ăn tinh tế, cầu kì. Bạn có thể lựa chọn cho mình cách thưởng thức trên bàn ghế hoặc ngồi nệm. Nếu bạn thích riêng tư hơn bạn có thể gọi phòng riêng với sức chứa hơn 40 người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 2, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 4873

      Email: marketing.colowidevn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/onyasaihochiminh/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      On-Yasai Shabu Shabu
      On-Yasai Shabu Shabu
      On-Yasai Shabu Shabu
      On-Yasai Shabu Shabu
    • Top 15

      King BBQ

      Gọi điện

      Là chuỗi nhà hàng ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, King BBQ được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc". Chỉ tính riêng Quận 1 đã có đến nhiều chi nhánh của cửa hàng này. King BBQ là cửa hàng buffet được thiết kế theo kiểu “sitdown buffet”. Không gian quán được thiết kể sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoái mái, lịch sự cho khách hàng. Quán rất chú trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu: thịt luôn tươi mềm, rau sống đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đến khác nhau được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, châu Âu,…


      Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự. King BBQ thường xuyên có những ưu đãi lớn cho các dịp đặc biệt “Ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Với sức chứa hơn 300 khách đây sẽ là địa chỉ tốt để tụ tập tất niên nhân dịp cuối năm. Bạn có thể đặt bàn thông qua fanpage của quán để có thể ăn uống thả ga bên người thân mà không cần lo địa điểm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
      • Lầu 5, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
      • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
      • Vincom Center B, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546
      Website: http://www.kingbbq.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy