Trang trí cây xanh, hoa cỏ phù hợp

Sẽ thật tuyệt vời và trông đẹp hơn nếu bàn làm việc trang trí thêm những chậu hoa có kích thước nhỏ. Sắc xanh dịu nhẹ và gam màu rực rỡ tươi mới có khả năng kích thích giác quan người nhìn tạo năng lượng tích cực.


Bàn học của học sinh thường phải để phần lớn diện tích để chứa đựng sách vở, dụng cụ học tập. Thế nên những món đồ trang trí chỉ được đặt ở vị trí thứ yếu nhưng cũng không thể thiếu phải không nào. Để chọn cây để bàn học hợp lý cho học sinh thì bạn nên chú ý chọn những loại cây cảnh như sau:


  • An toàn với sức khỏe: Ở lứa tuổi học sinh, các em vẫn còn rất hiếu động nên bất cứ thứ đồ gì các em tiếp xúc đều phải đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Cây để bàn học cũng vậy, phải đảm bảo không có độc tố, không gây hại, nhất là về đêm, là thời điểm các em dành nhiều thời gian ngồi ở bàn học.
  • Kích thước nhỏ nhắn: Nên chọn những cây cảnh nhỏ để bàn học là hợp lý hơn cả. Vừa đẹp mắt vừa không làm tốn diện tích hay gây vướng víu khi các em ngồi học.
  • Dễ chăm sóc: Nên chọn những cây cảnh nhỏ để bàn học có đặc tính dễ chăm sóc, phù hợp với điều kiện phòng kín để cây tươi lâu. Bởi đôi khi học sinh lứa tuổi này hay sao nhãng quên tưới nước hoặc không để ý chăm sóc cây.
Trang trí cây xanh, hoa cỏ phù hợp
Trang trí cây xanh, hoa cỏ phù hợp
Trang trí cây xanh, hoa cỏ phù hợp
Trang trí cây xanh, hoa cỏ phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy