Sắp xếp thứ tự công việc

Một kế hoạch bài bản rõ ràng sẽ tốt hơn rất nhiều đấy, do đó việc trang bị thêm cuốn sổ để lập ra lịch trình học tập và làm việc là rất tốt đó. Yếu tố này không chỉ mang tính chất nhắc nhở chúng ta mà còn giúp ta hoạch định rõ ràng điều cần phải làm. Bạn thường bỏ sót những công việc cần làm trong mùa thi cử ví dụ như nộp luận án, làm bảng báo cáo,...và bạn đang cố nhắc nhở mình bằng việc để sẵn những tài liệu ấy trên bàn học. Nhưng, điều đó sẽ khiến bạn có cảm giác muốn buông xuôi vì có quá nhiều thứ để làm và không biết bắt đầu từ đâu.


Vì vậy, hãy tận dụng một vách tường kế bên bàn học để dán những mảnh giấy nhắc nhở việc bạn cần làm. Với cách nhắc nhở khoa học và gọn gàng ấy sẽ giúp cho bạn phân nhỏ công việc ra làm từ từ không đợi nước tới chân mới nhảy. Sắp xếp thứ tự công việc là cách hữu hiệu để giúp bạn đi đúng định hướng, không bỏ sót việc quan trọng cũng như nắm được tiến độ của bản thân đấy.

Viết rõ công việc cần làm để nhắc nhở
Viết rõ công việc cần làm để nhắc nhở
Ảnh minh họa - nguồn: Internet
Ảnh minh họa - nguồn: Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy