Tràng Tiền Plaza

top 5
Giản Đơn

Nếu bạn sinh sống trong khu vực phố cổ giống mình, khi nhắc tới trung tâm thương mại chắc bạn sẽ nhớ ngay ra Tràng Tiền Plaza.


Tràng Tiền Plaza có lẽ là "trung tâm thương mại (TTTM)" có lịch sử lâu đời nhất của thủ đô Hà Nội. Từ những năm 1980, địa điểm hiện tại của TTTM Tràng Tiền Plaza thuộc 3 mặt phố lớn chính: Tràng Tiền với các địa điểm ăn uống cổ rất nổi tiếng như: Kem Tràng Tiền, Tràng Tiền Bodega. Phố Hàng Bài và Hai Bà Trưng. Là những cửa vào thông dụng. Khi chưa xây mới Tràng Tiền Plaza được biết đến là Bách Hóa Tổng Hợp với 2 tầng chính kinh doanh buôn bán tất cả các loại mặt hàng thông dụng nhất phục vụ đời sống con người như: Sách vở, xà phòng, đồ điện gia dụng, đồ chơi trẻ em, bánh kẹo,...


Từ sau khi được phá dỡ và xây mới hoàn toàn khoảng đầu những năm 2000. Bách Hóa Tổng Hợp được đổi tên thành Tràng Tiền Plaza. Lúc này đã được nâng cao thành 6 tầng, mỗi tầng kinh doanh buôn bán một số loại mặt hàng nhất định. Dù là Bách Hóa Tổng Hợp hay Tràng Tiền Plaza thì nơi đây cũng là điểm đến được ưa chuộng của khá nhiều người dân thủ đô và khách thăm quan du lịch. Bởi địa điểm đẹp, gần hồ Hoàn Kiếm một địa danh lịch sử gắn với nhiều truyền thuyết của dân tộc Việt Nam.


Với không gian rộng lớn, thoáng mát phục vụ nhiều nhu yếu phẩm của cuộc sống hàng ngày. Hệ thống siêu thị tầng 4 luôn được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên từ sau những năm 2010. Tràng Tiền Plaza một lần nữa được nâng cấp cao hơn. Trở thành trung tâm thương mại của những thương hiệu thời trang cao cấp thế giới như: Gucci, Prada, Dior,... Và với sự hiện đại đó, Tràng Tiền Plaza trở thành một địa điểm chụp hình khá ấn tượng. Tuy nhiên nó không còn phù hợp với nhiều tầng lớp như trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 3149
Email: customer@trangtienplaza.net
Website: https://trangtienplaza.net/
Fanpage: www.facebook.com/TrangTienPlazapage/
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30 (T2-T5) | 09:30 – 22:00 (T6-CN)

    Tràng Tiền Plaza
    Tràng Tiền Plaza
    Tràng Tiền Plaza

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy