Aeon Mall Long Biên

top 1
Giản Đơn

Nằm tại khu đất rộng lớn số 27 đường Cổ Linh, Long Biên - Hà Nội, Aeon Mall Long Biên được coi là TTTM trẻ khi đi vào hoạt động khoảng đầu tháng 9 năm 2015.


Aeon Mall Long Biên thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp liên doanh với Nhật Bản, một hệ thống TTTM lớn nhất thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước nằm rải rác ở nhiều quốc gia như: Thái Lan, Singapore, Myanmar,... Với thiết kế đặc trưng mang phong cách của đất nước Nhật. Bao quanh bên ngoài Aeon Mall Long Biên là một phong cảnh nên thơ bởi các vườn hoa Anh Đào nở rộ là nơi chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích nước Nhật mà chưa có cơ hội đi du lịch. Bên trong khu trung tâm là rất nhiều gian hàng ăn uống với rất nhiều mặt hàng từ ăn nhanh tới nghỉ trưa, hội họp vui chơi lâu.


Không chú trọng tầng lớp khách hàng, Aeon Mall Long Biên phục vụ tất cả những mặt hàng cần thiết cho đời sống với giá cả hợp lý, phong phú đa dạng nên thu hút được rất nhiều lượt mua sắm thăm quan bởi đơn giản mà không hề đơn sơ, xuề xòa. Gần như khi ghé thăm Aeon Mall Long Biên các khách hàng đều phải ngỡ ngàng, trầm trồ bởi thiết kế độc đáo, quy mô rộng lớn và đặc biệt là có một khu vệ sinh sạch sẽ hoành tráng hiếm thấy.


Ngoài những tiện ích của mua sắm, vui chơi, Aeon Mall Long Biên để lại trong lòng khách hàng một ấn tượng khó quên về vẻ đẹp lung linh theo mỗi dịp lễ Tết, Giáng Sinh... Nếu không muốn đi xa và ngại đông đúc tắc đường, bạn hãy chọn Aeon Mall Long Biên bởi cung đường mới cầu Vĩnh Tuy khá thông thoáng và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3269 3000 & 024 3269 3001
Email: longbien.cs@aeonmall-vn.com
Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/aeonmall.longbien.hn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (T2-T6) | 09:00 - 22:00 (T7-CN)

    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy