Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

top 2
Phương Trinh

Ngày nay, nhu cầu thuê áo dài để phục vụ việc cưới hỏi, dự tiệc, biểu diễn văn nghệ, kỷ yếu… ngày càng tăng cao. Vì vậy, có khá nhiều cửa hàng cho thuê áo dài tại TP. HCM ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và trong vô số những địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn thì Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh luôn là một cái tên nổi bật nhất.


Tại Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, các mẫu áo dài với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, hiện đại và đẹp mắt. Dù bạn muốn áo dài cách tân hiện đại hay truyền thống cửa hàng đều có thể đáp ứng tốt hết, bạn có thể lựa chọn: Áo dài truyền thống nam-nữ, cách tân, áo dài cô ba các loại. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng tìm được bộ trang phục ưng ý nhất.


Đến với Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước những chiếc áo dài đa dạng mẫu mã, màu sắc. Thuê một chiếc áo dài ưng ý ở TP. HCM sẽ không còn gì khó khăn khi có Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh.


Ngoài áo dài cách tân, áo dài truyền thống, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh còn triển khai cung cấp và cho thuê trang phục biểu diễn các loại như:

  • Trang phục cổ trang
  • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
  • Trang phục tứ thân, bà ba, ...
  • Trang phục dân tộc Việt Nam
  • Trang phục múa các loại

Khách hàng quen thuộc của cửa hàng là các câu lạc bộ hát, múa, nhảy, các ca sĩ nhí hoặc ca sĩ nghiệp dư đi hát chương trình, phòng trà… Còn lại, tháng nào cửa hàng cũng có những vị khách mới, thuê trang phục để biểu diễn cho các tiết mục ở công ty, các ngày kỉ niệm ngành… và giá thuê thì phụ thuộc vào giá trị bộ quần áo, thời gian, số lượng thuê.


Khi có nhu cầu cần thuê áo dài hay các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn khác của Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh, bạn hãy liên hệ qua thông tin bên dưới:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 72/19/5 Đ. Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, TP. HCM
  • 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0914 551 234
Website: https://trangphuchonghanh.com/

Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy