Áo Dài Tài Lộc

top 12
Phương Trinh

Bên cạnh việc tìm kiếm các cửa hàng may đo, bán áo dài đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng, rất nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài đẹp giá rẻ tại TP. HCM, để có được một bộ áo dài ấn tượng chụp ảnh kỷ yếu, hay mặc trong một số dịp nhất định như lễ cưới, lễ ăn hỏi,... Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Áo Dài Tài Lộc luôn là một lời gợi ý tuyệt vời và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Áo Dài Tài Lộc mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn; từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: áo dài dự tiệc, áo dài lễ tân, áo dài kỷ yếu, áo dài học sinh, áo dài đồng phục cho đến áo dài bưng quả, áo dài cưới, áo dài cặp nam nữ,... và luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


Nhất là khi Áo Dài Tài Lộc được biết đến là thương hiệu uy tín lâu năm trong dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu, cho thuê áo dài bưng, nên giá cả từ Áo Dài Tài Lộc luôn phù hợp, giúp các cặp đôi tiết kiệm nhất chi phí cho ngày cưới. Với chi phí chỉ từ 20% cho đến 30% chi phí khi mua mà bạn vẫn có bộ áo dài đẹp thì tại sao bạn không lựa chọn. Áo Dài Tài Lộc với sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo dài hợp với vóc dáng nhất, đồng thời cũng sẽ báo cho bạn chi phí thuê tốt nhất.


Sở hữu 2 chi nhánh tại TP. HCM với nhiều mẫu mã phong phú; giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho tới các quý bà, các cặp đôi sắp cưới, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Áo Dài Tài Lộc đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ đông đảo các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 108 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 50 Bàu Cát 3, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0944 761 461
Website: https://aodaitailoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/chothueaodaibungquanamnutailoc/
Giờ mở cửa: 10:00–21:00
Áo Dài Tài Lộc
Áo Dài Tài Lộc
Áo Dài Tài Lộc
Áo Dài Tài Lộc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy