Trang Hạ

Trang Hạ sinh ngày 30 tháng 11 năm 1975 tại Hà Nội, là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam. Cô đã gây tiếng vang với tư cách là một trong những bút trưởng tiên phong của Hội bút Hương đầu mùa trên báo Hoa học trò vào những năm đầu thập kỷ 1990. Công việc chính của cô là viết văn, làm báo, phụ trách chuyên mục trên các tạp chí và viết kịch bản, quảng cáo. Ngay từ khi còn đi học, Trang Hạ đã cho thấy tài năng văn chương đặc biệt, với góc nhìn nhạy bén, phê phán và khả năng viết văn xuất sắc.


Các tác phẩm của nhà văn nữ nổi tiếng này luôn tôn vinh giá trị nhân cách của phụ nữ và khắc họa số phận những người phụ nữ bất hạnh. Những câu chuyện của cô được độc giả rất yêu thích vì sự chân thực và sắc bén trong việc phản ánh hiện thực cuộc sống. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều cũng đã xuất hiện, cho rằng các tác phẩm của cô chỉ mang tính giải trí và thiếu yếu tố nghệ thuật. Dù vậy, Trang Hạ vẫn mạnh mẽ đứng vững trước những ý kiến trái chiều và đề cao tầm quan trọng của công việc viết văn nghiêm túc.


Một số tác phẩm nổi tiếng của Trang Hạ có thể kể đến như: "Đàn bà 30", "Xin lỗi, em chỉ là con đĩ", "Tình nhân không bao giờ đòi cưới"... được đông đảo bạn đọc đón nhận.

Tác giả Trang Hạ
Tác giả Trang Hạ
Tác giả Trang Hạ
Tác giả Trang Hạ

Top 10 Nhà văn Việt Nam nổi tiếng hiện nay

  1. top 1 Nguyễn Nhật Ánh
  2. top 2 Trang Hạ
  3. top 3 Nguyễn Phong Việt
  4. top 4 Anh Khang
  5. top 5 Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top 6 Hamlet Trương
  7. top 7 Iris Cao
  8. top 8 Rosie Nguyễn
  9. top 9 Tuệ Nghi
  10. top 10 Nguyễn Ngọc Tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy