Top 7 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Trang Beauty Salon - Academy
  2. top 2 Tokyo Beauty Art Center
  3. top 3 Fame Nails
  4. top 4 KaTy Nails
  5. top 5 D&D Nail
  6. top 6 Uyên Siêu Nails
  7. top 7 Trang Nails Q2

Trang Beauty Salon - Academy

top 1
Phương Trinh

Trang Beauty Salon - Academy luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo.


Khóa học nail trọn gói từ cơ bản đến nâng cao tại Trang Beauty Salon - Academy là tâm huyết tinh túy từ nhiều năm giảng dạy nghề nail, bạn sẽ chỉ cần học duy nhất 1 khóa học này là có thể làm nail thành thạo, nắm vững các kỹ năng: chăm sóc móng, sơn móng, dưỡng móng, vẽ móng… để trở thành một thợ làm nail chuyên nghiệp có thể làm tại cái tiệm nail hoặc ra nước ngoài cũng được. Ngoài khóa học nail còn có khóa học nail lấy bằng quốc tế với tiêu chuẩn cấp bằng cho học viên đi nước ngoài.


Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Trang Beauty Salon - Academy đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.


Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề Nail của Trang Beauty Salon - Academy?

  • Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ nước ngoài: Mỹ, Hàn,… và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
  • 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
  • Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.
  • Học viên từ xa sẽ được hỗ trợ chỗ ở miễn phí và có thể tham gia chương trình học cấp tốc với mức học phí không thay đổi.
  • Để giảm áp lực tài chính, học viên có thể lựa chọn phương thức đóng học phí theo đợt nhỏ hoặc đăng ký trả góp với lãi suất thấp.
  • Học viên sẽ được bảo lưu mức học phí trong suốt thời gian học tương tự như những trường hợp được Ban Giám hiệu thông qua.
  • Dịch vụ tư vấn và giải quyết vấn đề sẵn sàng phục vụ 24/7.
  • Hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm tại Việt Nam và Mỹ, hoặc học viên có thể ở lại để tích lũy kinh nghiệm.
  • Thời gian học có thể được sắp xếp linh hoạt từ 8h đến 20h hàng ngày để phù hợp với nhu cầu của học viên và giảng viên.


Đăng ký khóa học tại đây, các bạn sẽ có cơ hội phát triển đam mê, trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới, điều này chỉ có tại Trang Beauty Salon - Academy.


Với lợi thế đã đào tạo và chứng kiến rất nhiều học viên thành công, Trang Beauty Salon - Academy biết được những kiến thức nào cần trang bị cho từng học viên, sau mỗi khóa học luôn đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện giáo trình phù hợp nhất với tình hình thực tế của kinh doanh và xu hướng. Đây là điều tuyệt vời mà khi tự học bạn sẽ không thể với tới được.


Tính đến thời điểm hiện tại, Trang Beauty Salon - Academy đã đào tạo rất nhiều học viên chất lượng tốt, tay nghề cao và vẫn luôn tự hào là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống các chi nhánh tại Quận 2 và Thủ Đức của Trang Beauty Salon - Academy:

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (các ngày trong tuần)

Hotline: 0792 424 277 & 0707 465 279 (Zalo - Facebook)

Fanpage: https://www.facebook.com/VNTrangBeauty

Thông tin khóa học: https://trangbeautysalon.vn/hoc-lam-nail

Trang Beauty Salon - Academy
Trang Beauty Salon - Academy
Trang Beauty Salon - Academy
Trang Beauty Salon - Academy

Top 7 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM

  1. top 1 Trang Beauty Salon - Academy
  2. top 2 Tokyo Beauty Art Center
  3. top 3 Fame Nails
  4. top 4 KaTy Nails
  5. top 5 D&D Nail
  6. top 6 Uyên Siêu Nails
  7. top 7 Trang Nails Q2
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy