Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng

top 7
Giang Lam Ygd

Trần Thị là đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Hơn 5 năm hoạt động, Trần Thị thực hiện theo phương châm “Luôn luôn vì khách hàng ”. Danh mục sản phẩm cửa hàng đang phân phối và bày bán gồm vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, sơn nước - chống thấm, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà bếp, cửa - tủ bếp - tủ quần áo, trang trí nội thất, bồn nước - máy nước nóng, sàn nhựa vân gỗ, đá - ngói lợp nhà. Trong đó, Trần Thị sở hữu kho lớn gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng giá rẻ nhất thị trường Miền Trung.


Các sản phẩm gạch ốp lại hiện có tại Trần Thị như:

  • Gạch kính lấy sáng: gồm các loại bọt biển, kim cương, sọc đũa, trơn mờ, kính trong. Gạch kính lấy sáng được sản xuất từ thủy tinh có khả năng cách âm, cách nhiệt và lấy ánh sáng tốt nên thường sử dụng để trang trí và lấy ánh sáng cho không gian nhà bếp, phòng tắm, ban công.
  • Gạch bông gió: gồm các loại bông gió màu, bông gió màu xi măng, bông gió trắng, bông gió ú. Gạch bông gió thường được thiết kế với các họa tiết chiếc lá, bông hoa, hình chữ thập, hình cánh bướm mang tới vẻ đẹp độc đáo riêng biệt, ứng dụng nhiều trong không gian xanh, mang nét hoài cổ, quán cà phê, chùa chiền...
  • Gạch lục giác: gồm các loại trắng, đen, trắng vân, vàng. Gạch lục giác có giá thành rất đắt, giá từ 300.000 đồng mỗi mét vuông. Đây là loại gạch bông có hình lục giác đều mang họa tiết bề mặt gạch đặc biệt, yêu cầu về tính thẩm mỹ cao.
  • Gạch thẻ: gồm các loại ĐV đỏ, đỏ tráng men, màu socola, vàng. Gạch thẻ hay gạch chỉ thường để ốp tường hoặc lát nền với mục đích trang trí và chống thấm cho tiền sảnh, trụ cột, cổng, tường rào và ngôi nhà.
  • Gạch tranh: hay còn gọi là gạch 3D, thường được bán theo bộ có giá trên 1.500.000 đồng. Với ứng dụng in 3D tạo hình ảnh đẹp với các chi tiết phong phú như thực có tác dụng trang trí căn phòng thêm độc đáo và cải thiện phong thủy
  • Gạch thảm: Đây là loại gồm các viên gạch có kích thước 60×60 hoặc 80×80 ghép lại thành một tấm thảm lớn phù hợp với không gian. Thường gạch thảm được làm từ chất liệu gạch men hoặc đá granite có giá hơn 1.500.000 đồng mỗi mét vuông.
  • Gạch lát vỉa hè: có các kích thước 25×25, 30×30, 40×40 với nhiều tông màu và đa dạng về mẫu mã. Thường có giá hơn 80.000 - 100.000 đồng mỗi mét vuông.

Trần Thị cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến trên website với mức phí cạnh tranh nhất. Mỗi sản phẩm đều được niêm yết giá rõ ràng và thông tin mô tả chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, công dụng, ứng dụng. Trần Thị cam kết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên giao hàng vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ mang hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204A Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 595 049
Email: baogiatranthi@gmail.com
Website: tranthi.vn
Fanpage: facebook.com/gachmengiaretaidanang
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy