Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng

top 1
Sunny Day

Công ty Đan Phượng là nhà cung cấp vật liệu hoàn thiện trong xây dựng tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập từ năm 2008 với hai mảng hoạt động độc lập nhau gồm phân phối sản phẩm trang trí nội thất, thiết bị phụ kiện phòng tắm, phòng bếp tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và cung cấp tổng thể về gạch men, thiết bị vệ sinh, trang trí nội ngoại thất cho tư gia, công trình, dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Đan Phượng đã chiếm được lòng tin yêu của hệ thống khách hàng nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh và đã tạo nên một Đan Phượng gắn bó với cuộc sống của người dân Đà Nẵng.


Các loại gạch ốp, lát có tại cửa hàng Đan Phượng là:

  • Gạch bông: loại gạch được mệnh danh là nữ hoàng vật liệu trang trí làm tôn lên những dấu ấn cá tính, phong cách riêng của chính chủ nhân ngôi nhà. Loại gạch này mang sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại phù hợp với mọi không gian trong gia đình và khuôn viên sân vườn.
  • Gạch lát nền Granite men kim cương 3D: sản phẩm chuẩn công nghệ Châu Âu có độ bền cao, chịu lực, chống xước và khả năng chống thấm hút cực tốt, không bị ố vàng, xỉn màu, chống rêu mốc giúp không bị trơn trượt với thời tiết miền nhiệt đới ở Việt Nam. Bề mặt gạch được phủ men kim cương, tạo hiệu ứng lấp lánh khi có ánh sáng mang lại không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Kích thước 80x80cm phù hợp nhất với nhiều diện tích mặt sàn, mặt tường
  • Gạch vân đá sáng màu: loại vật liệu đang được ưa chuộng nhất cho các thiết kế với độ bền và vẻ đẹp vượt thời gian. Với vật liệu đá tự nhiên in màu kĩ thuật số sở hữu độ bền cao, tinh xảo từng đường nét với lớp men phủ nhẹ nhàng. Gam màu trắng luôn là sự lựa chọn số một.
  • Gạch vân gỗ: Đặc biệt gạch vân gỗ thương hiệu Đồng Tâm, không chỉ Đà Năng mà các tỉnh thành trên toàn quốc đều ưu ái lựa chọn. Có nhiều kiểu lát gạch vân gỗ để tạo ra những nét phong cách riêng. Ví dụ: lát sole mang sự hài hòa từ cổ điển đến hiện đại, lát kiểu lưới đem lại sự liền mạch, ngăn nắp cho không gian, lát kiểu xương cá khiến nền nhà trông sành điệu, thời thượng, lát kiểu dệt lưới mang lại hiệu ứng chuyển động liên tục giữa các không gian, cuốn hút thị giác.

Gạch ốp lát có đa dạng kích thước đáp ứng đây đủ nhu cầu của người tiêu dùng, từ gạch 30x30 đến 120x120. Các loại gạch được bày bán tại cửa hàng gồm gạch lót nền, lót nhà tắm, giấy dán tường, dán máng xối, dán cột, gạch trang trí đến từ các thương hiệu hàng đầu như Đồng Tâm, Thạch Bàn, Viglacera, Bạch Mã, Royal, Taicera, Catalan. Gạch ốp lát Đan Phượng sở hữu kho đa dạng mẫu mã, kích thước, cập nhật xu hướng mới nhất theo từng năm. Chất liệu chống thấm, chống trầy xước, trơn trượt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đan Phượng cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Công ty hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận nơi đến các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 313 - 315 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6365 9119 & 0905 447 118
  • 295 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6365 9117 & 0934 779 118

Hotline: 0914 300 770 & 0988 789 88
Email: danphuong.ltd@gmail.com
Website: danphuong.vn
Fanpage: facebook.com/congtydanphuongdanang
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy