Trăm năm cô đơn

Xuất bản năm 1967, Trăm năm cô đơn được coi là một trong những tiểu thuyết quan trọng nhất của thế kỷ 20 trên toàn thế giới. Tác phẩm vĩ đại này được viết bởi Gabriel Garcia Marquez, tiểu thuyết gia, nhà biên kịch, biên tập viên và nhà báo người Colombia, người đã nhận giải Nobel Văn học năm 1982 và là một trong những bậc thầy vĩ đại của văn học thế giới. Trăm năm cô đơn đã trở thành cuốn tiểu thuyết tiêu biểu nhất của văn hóa Mỹ Latinh, và nhờ vào lối viết điêu luyện, nó đã được đưa vào danh sách “100 cuốn sách của thế kỷ” theo Le Monde và đoạt giải Romulo Gallegos Giải thưởng (1972).


Trăm năm cô đơn là cuốn tiểu thuyết kể về bảy thế hệ của Gia đình Buendia, có tộc trưởng là Jose Arcadio Buendia, thành lập thị trấn hư cấu Macondo. Cuốn tiểu thuyết ghi lại xung đột không thể hòa giải giữa mong muốn được ở một mình và nhu cầu về tình yêu bằng văn xuôi phong phú, giàu trí tưởng tượng đã xác định toàn bộ thể loại được gọi là "chủ nghĩa hiện thực huyền diệu". Trăm năm cô đơn đã được dịch ra 46 thứ tiếng và bán được hơn 50 triệu bản. Cuốn tiểu thuyết, được coi là kiệt tác của Gabriel Garcia Marquez, vẫn được hoan nghênh rộng rãi và được công nhận là một trong những tác phẩm quan trọng nhất cả trong kinh điển văn học Tây Ban Nha và trong văn học thế giới.


Cuốn tiểu thuyết thường được trích dẫn là một trong những thành tựu cao nhất trong văn học thế giới. Phong cách hiện thực huyền ảo và nội dung chủ đề của Trăm năm cô đơn đã giúp nó trở thành một tiểu thuyết tiêu biểu quan trọng của sự bùng nổ văn học Mỹ Latinh những năm 1960 và 1970, chịu ảnh hưởng phong cách của Chủ nghĩa hiện đại (châu Âu và Bắc Mỹ) và chủ nghĩa Cuba, phong trào văn học Vanguardia (Avant-Garde).


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Trăm-Năm-Cô-Đơn-i.62069215.2009521101?

Trăm năm cô đơn
Trăm năm cô đơn
Trăm năm cô đơn
Trăm năm cô đơn

Top 6 Cuốn sách hay nhất của tác giả Gabriel Garcia Marquez

  1. top 1 Trăm năm cô đơn
  2. top 2 Love in the time of cholera
  3. top 3 One hundred years of solitude
  4. top 4 Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi
  5. top 5 Tình yêu thời thổ tả
  6. top 6 I'm not here to give a speech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy