Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi

Trong cuốn Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi, cuốn sách hư cấu đầu tiên của Gabriel Garcia Marquez sau mười năm, một cuốn tiểu thuyết dài hơn một trăm trang, ông trở lại với hình thức truyện cổ tích mà ông đã sử dụng trong các truyện ngắn trước đây. Một số người có thể coi cuốn tiểu thuyết này như một luồng sinh khí mới cho García Márquez, người dường như đã chiến thắng thành công căn bệnh ung thư.


Cốt truyện tiểu thuyết hiện thực huyền ảo của Gabriel Garcia Marquez, Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi (2004) khá đơn giản. Trong đó người kể chuyện ở ngôi thứ nhất, giấu tên, nói đơn giản rằng vào ngày sinh nhật thứ chín mươi của mình muốn tự thưởng cho mình một đêm làm tình thác loạn với một trinh nữ tuổi vị thành niên. Phần còn lại của cuốn sách kể lại kết quả của quyết định này của người kể chuyện, một nhà báo ở một thị trấn Colombia.


Một số nhà phê bình đã cho rằng tác giả và nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết là những ông già bẩn thỉu, không có lương tâm nhưng thực chất ông ta chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm tình yêu. Cả tình yêu và tình dục trong cuốn tiểu thuyết Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi đều không liên quan gì đến thực tế xã hội; câu chuyện đúng hơn là một sự lý tưởng hóa hoàn toàn lãng mạn về đối tượng mong muốn giống như nghệ thuật.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Hồi-Ức-Về-Những-Cô-Gái-Điếm-Buồn-Của-Tôi-Gabriel-G.-Marquez-Nobel-Văn-Học-1982-First-News-i.847959803.16694609694?

Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi
Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi
Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi bản tiếng Anh
Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi bản tiếng Anh

Top 6 Cuốn sách hay nhất của tác giả Gabriel Garcia Marquez

  1. top 1 Trăm năm cô đơn
  2. top 2 Love in the time of cholera
  3. top 3 One hundred years of solitude
  4. top 4 Hồi ức về những cô gái điếm buồn của tôi
  5. top 5 Tình yêu thời thổ tả
  6. top 6 I'm not here to give a speech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy