Trầm Hương Thiện Phát Đà Nẵng

Trầm Hương Thiện Phát là địa chỉ vàng sản xuất, gia công và phân phối tất cả các sản phẩm làm từ gỗ trầm hương. Đặc biệt Trầm Hương Thiện Phát còn nằm trong làng nghề trầm hương và vinh dự đạt "Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt" cũng như nằm trong 100 doanh nhân xuất sắc năm 2019.


Lí do bạn nên chọn Trầm Hương Thiện Phát:

  • Sản phẩm đa dạng, phong phú: vòng tay trầm hương, mặt dây chuyền trầm hương, tinh dầu trầm, chuỗi hạt trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương miếng, các loại nhang trầm, nhang khoanh, nhang không tim, nhang nụ trầm...Thích hợp làm quà biếu tặng, dùng trong gia đình.
  • Các loại hương được sản xuất bởi Trầm Hương Thiện Phát, sử dụng nguyên liệu trầm hương 100% thiên nhiên, nói không với hóa chất gồm: bột trầm hương thiên nhiên và keo bời lời và một vài phụ gia khác. Vì thế, hương trầm ở đây có mùi rất dễ chịu, thơm ngọt tự nhiên, lưu hương lâu, và đặc biệt có thể dùng lâu dài nếu bảo quản đúng cách mà hương không bị ỉu hay ẩm ướt.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình, đặt hàng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính.

Với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tận tâm, Trầm Hương Thiện Phát là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm trầm hương chất lượng cao để sử dụng trong gia đình hoặc làm quà biếu tặng độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Nguyễn Nghiễm, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 345 427 & 0962 859 707

Email: thientramhuong@gmail.com

Website: http://tramhuongthienphat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tramhuongthienphat/

Trầm Hương Thiện Phát Đà Nẵng
Trầm Hương Thiện Phát Đà Nẵng
Trầm Hương Thiện Phát Đà Nẵng
Trầm Hương Thiện Phát Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy