Trầm Hương Thế Gia

top 3
Huỳnh Nơ

Trầm Hương Thế Gia là một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm hương trầm tại thành phố Đà Nẵng, nằm ở vị trí thuận lợi trên một trong những con đường sầm uất của thành phố. Hương trầm là một trong những loại hương liệu truyền thống có giá trị vô cùng quý giá trong văn hóa và tâm linh của nhiều quốc gia Á Đông trong đó có Việt Nam.


Hương trầm được tạo ra từ những cành cây trầm tự nhiên và quy trình thu hoạch cũng như chế biến hương trầm đều đòi hỏi sự cẩn thận và tinh tế. Tại Trầm Hương Thế Gia, các sản phẩm hương trầm được chọn lọc kỹ càng, cam kết với chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm hương trầm đa dạng, bao gồm: trầm tươi, trầm khô, trầm viên, nụ trầm và các loại sản phẩm khác có chứa hương trầm như: nến trầm, tinh dầu trầm, hay nước hoa trầm. Mỗi sản phẩm đều mang một hương thơm đặc biệt, tinh khiết và sâu lắng, gợi lên cảm giác thư thái, giúp tinh thần bạn thư giãn và tìm lại bình yên.


Trầm Hương Thế Gia tận tâm phục vụ khách hàng và luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về hương trầm sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 467 - 469 Đường 29 Tháng 3, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0967 927 777 & 0989 287 113 & 0922 551 177
Email: tramhuongthegia@gmail.com
Website: https://tramhuongquangnam.com/
Fanpage: www.facebook.com/Vietagarwood
Trầm Hương Thế Gia
Trầm Hương Thế Gia
Trầm Hương Thế Gia
Trầm Hương Thế Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy