Trạm dừng xe buýt trái cây Nhật Bản

Chỉ cách Nagasaki nhộn nhịp một giờ đi tàu là khu vực Konagai của Thành phố Isahaya, nơi đã trở nên nổi tiếng nhờ các bến xe buýt hình trái cây. Được bao quanh bởi Biển Ariake yên tĩnh, khung cảnh kỳ lạ của những loại trái cây đầy màu sắc mọc dọc con đường trông giống như chúng bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Những điểm dừng xe buýt dễ thương và ăn ảnh này ban đầu được xây dựng vào năm 1990 để thu hút du khách đến Triển lãm Hành trình Nagasaki 1990. Nhưng chúng đã gây ấn tượng mạnh đến nỗi cuối cùng chúng đã trở thành điểm cố định lâu dài ở khu vực Konagai, trở nên nổi tiếng với cả người dân địa phương và du khách quốc tế mỗi khi ghé thăm. Ngay cả sau vài thập kỷ, các trạm xe buýt chức năng này vẫn được duy trì tốt.


Có 16 điểm dừng xe buýt nằm rải rác dọc theo con đường ven biển, Quốc lộ 207, và đoạn đường đặc biệt này được gọi là “Đại lộ điểm dừng xe buýt hình trái cây Tokimeki”. Các hình dạng trạm dừng xe buýt có năm loại trái cây ngon ngọt: dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, cam và cà chua. Những loại trái cây này đại diện cho đặc sản nông nghiệp địa phương của tỉnh Nagasaki, trong đó dâu tây và cam là những loại trái cây được thu hoạch hàng đầu. Nagasaki, với khí hậu đại dương thuận lợi và địa hình bằng phẳng, từ lâu đã tích cực trồng cây ăn quả.


Từ ga xe lửa Konagai, đi bộ ra Quốc lộ 207 và bạn sẽ thấy một trạm xe buýt hình quả dâu tây. 14 trong số 16 điểm dừng xe buýt trái cây nằm dọc theo tuyến đường này và xe buýt chạy theo hướng Tỉnh Saga sẽ đưa bạn đến hầu hết các điểm đó. Trạm xe buýt Izaki nổi tiếng nhìn ra toàn cảnh Biển Ariake, tạo nên khung cảnh ngoạn mục nhất cho những cơ hội chụp ảnh dễ thương. Khu vực Konagai đẹp như tranh vẽ của Thành phố Isahaya là một nơi tuyệt vời để bạn sống chậm lại và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ của cuộc sống.

Trạm dừng xe buýt trái cây Nhật Bản
Trạm dừng xe buýt trái cây Nhật Bản
Trạm dừng xe buýt trái cây Nhật Bản
Trạm dừng xe buýt trái cây Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy