Trái cây Wow

top 8
Thịnh Nguyễn Sỹ

Trái cây WOW chuyên bán hoa quả nhập khẩu các loại. Trái cây WOW là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại thành phố Nha Trang tin tưởng trong suốt nhiều năm. Trái cây WOW tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Trái cây WOW đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng. Yếu tố quan trọng nhất đảm bảo chất lượng hàng hóa chính là xuất xứ của trái cây.


Trái cây WOW chuyên phân phối trái cây Việt Nam và các loại trái cây nhập khẩu giá sỉ Hà Nội từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa. Trái cây WOW có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Trái cây WOW nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1019 Đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0328 900 800 & 0764 080 526
Email: tuyetnhungcherry@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/traicaywow/

Trái cây WOW
Trái cây WOW
Trái cây WOW
Trái cây WOW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy