3F Food Mart

top 4
Nguyễn Trinh

3F Food Mart là hệ thống siêu thị thực phẩm sạch được tư vấn bởi các Chuyên gia Thực phẩm Nhật Bản theo mô hình siêu thị tiện dụng hiện đại. Với tiêu chí cung cấp các loại thực phẩm ngon - sạch - tiện dụng đến tận bàn ăn của các gia đình. Thay vì tốn nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc nội trợ, giờ đây, bạn chỉ cần ít phút ghé ngang 3F Food Mart là có bữa ăn ngon, sạch, và thật sự yên tâm cho cả gia đình thân yêu của mình.


Thực phẩm Ngon sạch – Nguồn gốc rõ ràng - Chế biến tiện dụng đã khẳng định là sự lựa chon hàng đầu của phụ nữ Nhật Bản và Thế giới. 3F Food Mart không chỉ mang đến cho người phụ nữ Việt Nam sự hài lòng và yên tâm bằng các loại thực phẩm ngon, sạch, nguồn gốc rõ ràng cho gia đình. 3F Food Mart mong muốn được trao tặng cho người phụ nữ món quà quý nhất là thời gian, bằng các sản phẩm tiện dụng đã được sơ chế, chế biến chín, để bạn có bữa ăn ngon lành chỉ sau ít phút.


Ngoài rau sạch, 3F Family Farm còn có vườn trái cây sạch như: Mít, Xoài, Dừa, Cam, Bưởi... Trái cây sạch theo mùa, trồng theo chuẩn GlobalG.A.P, tuy sản lượng không nhiều nhưng luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có tờ khai và giấy tờ nhập khẩu hoa quả đạt chuẩn. Chất lượng tương xứng với giá cả, tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng với giá cao. Khách yêu tranh thủ ghé nhà để mua những mặt hàng trái cây vừa an toàn, vừa ngon nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0963 899 499 & 025 8356 0909
Email: thucphamsach1@3fmart.com
Website: 3fmart.com
Fanpage: www.facebook.com/thuc.pham.sach.nha.trang.3F/

3F Family Farm
3F Family Farm
3F Family Farm
3F Family Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy