Trà xanh

Trà xanh là loại trà được chế biến để có thể có hương vị giống với lá trà tươi nhất. Thế nên sau khi hái thì lá trà tươi được ‘diệt men’ ngay lập tức. ‘Diệt men’ là quy trình mà lá trà tươi được xao bằng chảo hay hấp ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Lúc này các thành phần ‘men’ hay enzyme trong lá trà bị tiêu huỷ bởi nhiệt độ cao.


Hàm lượng Fluor có trong trà xanh rất cần thiết cho sức khỏe răng miệng. Mỗi ngày uống 2 - 3 tách trà xanh để tăng cường men răng từ đó chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại, chống sâu răng hiệu quả. Mặc dù trà xanh rất tốt để tẩy trắng răng nhưng không vì thế mà bạn lạm dụng quá nhiều sẽ làm hỏng men răng đó. Hãy ghi nhớ là chỉ dùng 2 - 3 tách trà xanh mỗi ngày thôi nhé.


Trà xanh có khả năng giúp giảm những triệu chứng của bệnh răng miệng nhờ sự hiện diện của chất chống oxy hóa catechin. Những cuộc nghiên cứu trước đây cho thấy khả năng của chất chống oxi hóa là làm giảm tình trạng viêm trong cơ thể, và cả những dấu hiệu chỉ điểm trong bệnh răng miệng được sử dụng trong cuộc nghiên cứu như PD, CAL, BOP, gợi ý tình trạng đáp ứng viêm với hệ vi khuẩn miệng.

Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy