Trà tăng cân MediQueen

Trà tăng cân MediQueen hay còn được trà thảo mộc MediQueen là một trong những loại thực phẩm giúp tăng cân an toàn và hiệu quả. Tiền thân của sản phẩm này là trà tăng cân Mộc Chi - một sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả cao trên thị trường.


Thành phần và công dụng:

  • Tảo xoắn: Trong mỗi gói trà MediQueen đều có trong mình một lượng tảo xoắn, mà công dụng của tảo xoắn này rất nhiều: Dùng tảo xoắn thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm chậm quá trình lão hóa giúp da đẹp hơn, ngoài ra thì tỏa xoắn còn nhiều tác dụng tốt khác như phòng bệnh thiếu máu, một số bệnh về đường huyết, ngăn ngừa đột quỵ...
  • Nhân sâm: Nhân sâm là một loại thuốc đông y, một loại thực phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người không chỉ giúp tăng cân mà còn giúp người dùng tăng cao sức đề kháng cũng như làm chậm quá trình lão hóa... chính vì vậy trong mỗi gói trà của mình, Mediqueen luôn cho thêm vào nhân sâm.
  • Hạt sen: Là một thành phần không thể thiếu trong MediQueen Tea, hạt sen với công dụng chữa mất ngũ, đau đầu, giúp chúng ta có giấc ngủ tốt hơn góp phần tăng cường sức khỏe và giúp chúng ta tăng cân một cách nhanh chóng.
  • Tinh bột nghệ: Để góp phần giúp người dùng cải thiện làn da, cũng như sức khỏe, các chuyên gia đã nghiên cứu cho thêm tinh bột nghệ vào thành phần trà MediQueen nó sẽ giúp chúng ta có được một làn da khỏe đẹp cùng với một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Ngũ cốc: Ngũ cốc là loại thức uống giàu protein, giúp chúng ta luôn luôn có được nguồn năng lượng dồi dào để làm việc, ngoài ra nó còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoảng chất giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 1 gói trà với 30 đến 50 ml nước và uống sau bữa ăn tối 30 phút. Thời gian đầu nếu chưa đạt cân nặng mong muốn bạn có thể uống 2 gói/ngày
  • Khi đã đạt cân nặng mong muồn thì nên dùng 2 ngày 1 gói đồng thời cần uống 2l nước/ngày và duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/hcmtra-tang-can-mediqueen-tang-2-4-kg-sau-1-lieu-trinh-giao-hang-toan-quoc-i873104226-s2496516262.html

Trà tăng cân MediQueen
Trà tăng cân MediQueen
Trà tăng cân MediQueen
Trà tăng cân MediQueen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy