Trà tăng cân Hoàn Hồng Chi

Trà Hoàn Hồng Chi là một sản phẩm được chiết suất từ nhiều loại thảo dược rất tốt cho những người gầy. Các thành phần đó đều sản xuất dưới dạng túi trà lọc nên sử dụng cực kỳ tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.


Công dụng:

  • Trong thành phần của trà có chứa hàm lượng lớn chất tinh bột, men amylase, đa vi sinh tố, saponin, đường cỏ ngọt. Chính vì vậy, nó có khả năng kích thích hệ tiêu hóa và cơ thể hoạt động tối đa để hấp thụ các dưỡng chất có trong thức ăn mà bạn bổ sung hàng ngày.
  • Trà Hoàn Hồng Chi sẽ tăng cường bổ sung hàm lượng axit amin và thành phần chất dinh dưỡng tự nhiên để cơ thể tái tạo cơ bắp, gân và mô tốt nhất. Với thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược nó còn có tác dụng kích thích, thúc đẩy quá trình sản sinh hooc môn nhằm giúp cho những bộ phận như da, tuần hoàn, tim và cơ được hoạt động tốt nhất. Hàm lượng hooc môn đó chính là điều kiện quan trọng để cơ thể bạn tăng cần hoàn toàn tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe.
  • Trà còn có khả năng thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể nhằm hỗ trợ cơ thể có hàm lượng chất chống oxy hóa tốt nhất.
  • Trà Hoàn Hồng Chi là giải pháp hữu hiệu trong giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, stress mà bạn gặp phải từ đó giúp bạn có một giấc ngủ sâu. Bởi trong trà cũng có chất vitamin và axit amin.
  • Nhờ thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên nên thường xuyên sử dụng trà sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng. Mặt khác, nó cũng giúp cho đường tiêu hóa hoạt động tốt nhất- tăng cường tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dưỡng chất
  • Trà Hoàn Hồng Chi được xem là giải pháo tốt nhất trong việc gia tăng lợi khuẩn tự nhiên có lợi cho hoạt động của cơ thể.

Thành phần thảo dược quen thuộc của trà Hoàn Hồng Chi chính là hoàng chi, nam dương sâm, hà thủ ô và nam dương sâm cùng với nhiều loại thảo dược tự nhiên khác kết hợp lại với nhau. Trà có công dụng tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào thành phần dược liệu quý hiếm này.


Hướng dẫn sử dụng:
Để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải sử dụng đúng cách. Cụ thể như sau:

  • Pha 1 gói trà hoàn hồng chi với 100ml nước ấm
  • Uống trà sau khi bạn ăn tối xong được ít nhất 30 phút.


Link mua hàng: www.lazada.vn/products/tra-tang-can-hoan-hong-chi-zn-mau-moi-dang-vien-hang-cong-ty-cam-ket-chinh-hang-i1318066015-s5206331392.html

Trà tăng cân Hoàn Hồng Chi
Trà tăng cân Hoàn Hồng Chi
Trà Hoàn Hồng Chi là một sản phẩm được chiết suất từ nhiều loại thảo dược rất tốt cho những người gầy.
Trà Hoàn Hồng Chi là một sản phẩm được chiết suất từ nhiều loại thảo dược rất tốt cho những người gầy.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy