Trà Sữa Oggy

Trà sữa là một trong những thức uống được yêu thích nhất hiện nay với nhiều loại hương vị và mức độ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở TP Bà Rịa - Vũng Tàu, quán Trà sữa Oggy là một trong những quán được đánh giá cao. Quán có địa chỉ tại 300 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Một trong những điểm nhấn của Trà sữa Oggy đó chính là sản phẩm của quán được đảm bảo là 99,99% an toàn. Nhà làm trực tiếp các sản phẩm tại đây để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Không sử dụng đồ tàu khựa kém chất lượng, quán Oggy đã xây dựng được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Ngoài ra, thực đơn tại Trà sữa Oggy cũng được đánh giá là khá phong phú và đa dạng, với nhiều loại hương vị khác nhau như trà sữa, trà đen, trà xanh, trà hoa quả, soda, coffee và các loại thức uống độc đáo khác. Các loại trà sữa tại đây được pha chế bởi các chuyên gia đầy kinh nghiệm và cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 300 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 079 888 4751
Email: nguyenquyhoang89@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaoggybaria
Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30
Trà Sữa Oggy
Trà Sữa Oggy
Trà Sữa Oggy
Trà Sữa Oggy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy