Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly

Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly nằm tại địa chỉ 80 27 Tháng 4, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại khu vực này. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, quán thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức các loại thức uống ngon miệng.

Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly
có thực đơn đa dạng và phong phú với nhiều loại trà sữa, milk tea, trà xanh và nhiều loại đồ uống khác. Mỗi ly trà sữa được pha chế tỉ mỉ và cẩn thận từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Với khẩu vị từ nhẹ đến đậm, quán đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Các loại trân châu, thạch, pudding hay thêm topping bánh quy giòn tan cũng được chế biến và phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, tại Trà sữa Nhà Làm Hoa Ly, các sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhà, đảm bảo an toàn và chất lượng. Nhà hàng không sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc hay hóa chất độc hại để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Điều này được xem là một trong những yếu tố tạo nên niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng đối với quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80 Đường 27 Tháng 4, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 090 337 8134
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly
Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy