Trà Sữa Ô Long Lasimi

top 3
Phan Thị Hoàng Diễm

Trà Sữa Ô Long Lasimi dường như đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Trà sữa LaSiMi được làm ra từ những lá trà ô long chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Lâm Đồng. Đặc biệt, chủ thương hiệu chia sẻ chị rất tâm huyết trong việc tìm kiếm nguyên liệu nên đã tự mình đặt chân đến vùng đất này để tìm được nguồn trà chất lượng nhất. Trà sữa LaSiMi được làm từ những lá trà ô long được hái bằng tay nên sẽ ngon hơn trà được hái bằng máy.


Nhắc đến đồ uống best seller trong menu Trà Sữa Ô Long Lasimi mà mọi người nhất định phải thử chính là Ô long sữa hoặc Ô long lài sữa. Đây cũng chính là món “signature” giúp thương hiệu chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Ô long sữa là sự kết hợp của trà Ô long được ủ đặc biệt kết hợp cùng sữa thơm béo. Ô long lài sữa thì được thêm thắt một chút hương hoa lài để tạo hương thơm quyến rũ.


Trà Sữa Ô Long Lasimi có tốc độ phát triển và mở rộng chuỗi đáng kinh ngạc. Hiện thương hiệu đã có tổng cộng 34 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 262 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 900 816
Fanpage: www.facebook.com/lasimi.danang
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:20
Trà Sữa Ô Long Lasimi
Trà Sữa Ô Long Lasimi
Trà Sữa Ô Long Lasimi
Trà Sữa Ô Long Lasimi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy