Tiger Sugar

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Tiger Sugar được biết đến là thương hiệu đầu tiên tạo nên “làn sóng” đồ uống sữa tươi trân châu đường nâu. Không chỉ thu hút bởi sự mới lạ của vị trà sữa này, Tiger Sugar còn mang đến cho mọi người một không gian vô cùng ấm cúng phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè.


Thức uống làm nên tính biểu tượng cho trà sữa thương hiệu Tiger Sugar cũng như tạo nên “cơn sốt” trong cộng động ăn uống đó chính là sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị thơm, béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt thanh, không gắt của đường nâu được pha chế theo công thức hoàn hảo chuẩn vị Đài Loan chính thống. Trân châu thì được chế biến theo công thức Boba độc quyền, luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên độ giòn dai, sần sật khi thưởng thức.


Trà sữa Tiger Sugar luôn luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với một Tiger Sugar menu vô cùng đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả những loại trà sữa ở đây là đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo nên nhiều hương vị khác nhau. Nếu được một lần đặt chân đến đây thì các bạn không nên bỏ qua vị trà sữa Đường nâu trân châu sữa của Tiger Sugar.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lê Đình Lý , Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0886 633 777 & 024 6260 3479
Email: tigersugarvn@gmail.com
Website: https://tigersugar.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam
Tiger Sugar
Tiger Sugar
Tiger Sugar
Tiger Sugar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy