Trà hoa cúc mật ong Vinatea

Tổng Công ty Chè Việt Nam - CTCP (Vinatea) là doanh nghiệp có quy mô và địa bàn hoạt động lớn nhất ngành chè Việt Nam với hơn 4.700 hecta chè năng suất cao, chất lượng tốt. Vinatea có các nhà máy chế biến hiện đại, hệ thống phụ trợ và phục vụ sản xuất kinh doanh hoàn chỉnh cùng đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.


Vinatea với hơn 50 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, đảm bảo chất lượng, hình thức hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của cả người yêu trà Việt và trên thế giới. Hiện công ty có quan hệ thương mại với trên 120 công ty và tổ chức thương mại tại trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mục tiêu trọng tâm và ưu tiên của Vinatea hiện nay là chinh phục người tiêu dùng trong nước, thiết lập lại chuẩn mực cho trà, làm trà sạch, trà tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và góp phần gắn kết tình cảm gia đình, xây dựng văn hóa trà Việt.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Dưới sự giám sát của những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam. Mang đến tay người tiêu dùng những tép trà không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
  • Từ những cánh đồng trà miền cao bạt ngàn, xanh ngát, trong suốt hơn 50 năm qua Vinatea đã chọn lọc những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon nhất để sao chế công phu với bí quyết rất riêng của mình. Đem đến cho người yêu trà Việt Nam và trên thế giới những tách trà thơm ngon tuyệt hảo.
  • Trà hoa cúc mật ong Vinatea được thiết kế dạng hộp với nhiều tép nhỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Chỉ mất ít phút, là bạn đã có ngay tách trà thơm mát có thể xóa bay mọi mệt mỏi và giúp thanh nhiệt. Chống lão hóa, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt.
  • Công dụng: giúp thanh nhiệt, chống lão hóa, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt.
  • Đối tượng sử dụng: tốt cho người bị nhức - mỏi mắt, hay đau đầu.


Uống trà là một thói quen tốt để có một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Trà hoa cúc mật ong Vinatea được chế biến từ hồng trà, hoa cúc, cỏ ngọt, cam thảo... mang lại một thức uống tuyệt vời.


    Link mua hàng: shopee.vn/2-hộp-trà-hoa-cúc-mật-VINATEA-dạng-túi-lọc-40g-i.7401746.5712903312?

    Trà hoa cúc mật ong Vinatea
    Trà hoa cúc mật ong Vinatea
    Trà hoa cúc mật ong Vinatea
    Trà hoa cúc mật ong Vinatea

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy