Trà hoa cúc gạo lứt Fecven

Trà hoa cúc hiện nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau. Trà hoa cúc mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe của con người chính vì thế mà chúng đang được sử dụng rất nhiều để giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm trà hoa cúc gạo lứt Fecven là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách các loại trà hoa cúc được ưa thích nhất hiện này.


Được sản xuất bởi công ty Fecven đến từ Việt Nam chuyên mang đến các sản phẩm healthy bảo vệ sức khỏe, cải thiện làn da và tăng cường sức đề kháng cho mọi người. Đối với sản phẩm trà hoa cúc gạo lứt Fecven là sản phẩm được chắc lọc từ các thành phần tinh túy nhất có trong tự nhiên. Nó là sự kết hợp của hơn 8 thành phần tự nhiên khác nhau để mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe.


Ưu điểm:

  • Sản phẩm là sự kết hợp của 8 loại thành phần tự nhiên khác nhau bao gồm gạo lứt đỏ, hoa cúc, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài, cỏ ngọt, xạ đen. Đều là những thành phần có hàm lượng dưỡng chất cao và tốt có sức khỏe người tiêu dùng.
  • Chất polysaccharides có khả năng ngăm ngừa và kiểm soát bệnh cao huyết áp rất tốt. Đặc biệt ở những người lớn tuổi sẽ có tác dụng điều tiết lượng máu lưu thông đều đặn.
  • Có công dụng trị bệnh mất ngủ hiệu quả. Mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái và đảm bảo sức khỏe.
  • Tác động từ sâu bên trong cơ thể giúp mát gan, giải độc tố. Biến da dẻ trở nên hồng hào và sáng mịn hơn.
  • Tăng cường bổ sung hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cho sức khỏe con người.
  • Đối với những chị em thì đây còn là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Cải thiện vóc dáng săn chắc và không tồn động mỡ thừa.


Sản phẩm được thiết kế hình dạng túi lọc vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng hằng ngày. Hãy thử qua loại trà hoa cúc này để cảm nhận được những tinh túy mà chúng mang đến cho chính sức khỏe của bạn và gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Hoa-Cúc-Gạo-Lứt-Fecven-Giúp-Thanh-Lọc-Cơ-Thể-Giải-Độc-Gan-Giảm-Mỡ-Máu-Kiểm-Soát-Đường-Huyết-Tăng-Cường-Miễn-Dịch-i.436623387.20859455939?

Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
Trà hoa cúc gạo lứt Fecven
Trà hoa cúc gạo lứt Fecven

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy