Trà gừng

Sách Đông y Trung Quốc có câu "Đi ngủ ăn củ cải, thức dậy uống nước gừng". Đây là một lời khuyên bổ ích về thời điểm hợp lý để uống trà gừng: Uống vào buổi sáng khi ngủ dậy. Trong gừng có chứa chất Cineole giúp giải tỏa stress, trị bệnh nhức nửa đầu, giúp tinh thần con người sảng khoái và ngủ ngon giấc. Một tách trà gừng vào buổi sáng có thể chữa được căn bệnh mất ngủ nhưng nếu uống hoặc ăn gừng vào bữa tối thì lại khiến cho bạn càng khó ngủ hơn.


Một tách trà gừng vào buổi sáng mùa đông giúp cơ thể ấm hơn, tinh thần minh mẫn. Trong gừng có nhiều loại khoáng chất tự nhiên nên những người thường bị đau khớp nên dùng trà gừng kết hợp với xoa bóp bằng rượu gừng. Ngoài ra, một tách trà gừng còn giúp giảm đau (đặc biệt với phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt), hỗ trợ tiêu hóa (kích thích thèm ăn, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng), tăng cường tuần hoàn máu. Gừng cũng được coi là một loại viagra tự nhiên, tăng cường khả năng tình dục đối với nam giới.Nên dùng trà gừng với một chút mật ong hoặc vài lát chanh để tăng hương vị.


Lưu ý: Những hoạt chất trong gừng có thể phản ứng đối với các loại chất gây mê nên những người chuẩn bị phải gây mê để phẫu thuật không nên dùng. Phụ nữ mang thai không nên uống trà gừng vì các chất trong gừng có thể gây co thắt tử cung dẫn đến sảy thai hoặc sinh non. Đối với những người bị viêm loét dạ dày, viêm ruột, một tách trà gừng có thể gây ra chứng ợ nóng rất khó chịu.

Trà gừng
Trà gừng
Trà gừng
Trà gừng

Top 10 Loại trà thảo dược giúp xua tan căng thẳng

  1. top 1 Trà hoa cúc
  2. top 2 Trà hoa hồng
  3. top 3 Trà hoa nhài
  4. top 4 Trà bạc hà
  5. top 5 Trà Ô Long
  6. top 6 Trà gừng
  7. top 7 Trà tầm ma
  8. top 8 Trà hoa dâm bụt
  9. top 9 Trà hoa cúc bách nhật
  10. top 10 Trà hoa đậu biếc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy