Trà Flowers

Trà Flowers - cái tên có vẻ không mấy liên quan đến lĩnh vực hoa tươi, ấy vậy mà lại là một thương hiệu, một địa chỉ kinh doanh hoa tươi uy tín tuyệt vời tại quận Tân Bình. Theo tâm tư của người sáng tạo ra Trà Flowers là mong muốn hoa của shop mang đến một phong cách thật riêng, thật sâu lắng, nhẹ nhàng, an yên, gợi nhớ và chân thành. Và có vẻ như Trà Flowers đã chạm đến được điều đó thông qua những sản phẩm có được và ghi nhận của khách hàng.

Đến với các dịch vụ hoa tươi của shop, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng, biết đến những tác phẩm có thể nói hơi quá một chút là " siêu nghệ thuật". Vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu êm, đầy sâu lắng nhưng cũng không kém phần quý phái. Tại Trà Flowers có cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa chia buồn, setup tiệc; ngoài ra shop còn cung cấp chậu tiểu cảnh.


Hoa tươi nhập về tại Trà Flowers có cả hoa nội và hoa nhập ngoại. Đặc biệt là có rất nhiều loài hoa mang vẻ đẹp và màu sắc độc đáo, tinh tế, có chất lượng cao. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ cắm hoa luôn sáng tạo và đổi mới trong thiết kế kiểu dáng, tạo ra những sản phẩm thực sự nghệ thuật. Hãy nhớ đến Trà Flowers với một trong những cái tên trong danh bạ hoa tươi, nếu bạn ở quận Tân Bình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1506, Trường Sa, phường 3, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 038 740 2415

Facebook: https://www.facebook.com/TraFlowersShop/

Mail: support@traflowers.com

    Trà Flowers
    Trà Flowers
    Trà Flowers
    Trà Flowers
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy