Hoa Vily

Nói đến shop hoa đẹp ở quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Hoa Vily. Ở đây có đa dạng dịch vụ như đặt hoa online, tư vấn tặng hoa, giao hoa tận nơi miễn phí 63 tỉnh thành. Đảm bảo hoa tươi, giao ngay trong ngày.


Những bình hoa, bó hoa tại Hoa Vily luôn rất đơn giản nhưng không kèm phần đáng yêu và sang trọng. Với những mẫu hoa được thiết kế riêng cho từng sự kiện: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa cảm ơn,… Hoa Vily hy vọng sẽ tạo cảm hứng để khách hàng chọn ra mẫu hoa phù hợp dành tặng cho những người thân yêu của họ.


Các bó hoa mang phong cách độc đáo và riêng tư, mang đậm tính sáng tạo của người cắm hoa và tính cá nhân của mỗi khách hàng, sự kết hợp tinh tế về màu sắc, phụ kiện, giấy gói luôn mang đến cho những bó hoa ở đây vẻ đẹp ngọt ngào, rất dễ làm xiêu lòng chị em.


Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế, bó hoa, cắm giỏ, lên kệ đều rất chuyên nghiệp, được học tập bài bản sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm có tính nghệ thuật cao với mức giá còn rẻ hơn giá trị thực của nó. Nhanh chân đến shop để chọn những bó hoa tươi nhất tặng người thương nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoivily

Website: https://hoavily.com/

Hoa Vily
Hoa Vily
Hoa Vily
Hoa Vily
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy