Trà chanh khổ qua

Trà chanh khổ qua (mướp đắng) tuy chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn trở lại đây. Tuy nhiên món nước hot trend này lại khiến không ít người tò mò vì sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu quen thuộc. Ly nước màu xanh lá, được pha chế từ trà xanh Thái Lan, chanh và khổ qua tươi, cho nhiều đá.


Mặc dù có vẻ ngoài trông khá hấp dẫn với màu xanh mát mắt nhưng trà chanh khổ qua vẫn khiến nhiều người e ngại về hương vị khi kết hợp những nguyên liệu không liên quan đến nhau như chanh, khổ qua tươi... Tuy nhiên, khi pha chế, người bán chỉ cho thêm vài muỗng nước ép khổ qua nên trà chanh khổ qua sẽ không quá đắng, khá dễ uống và có tác dụng giải nhiệt tốt.


Loại trà dùng để pha trà chanh khổ qua là trà Thái xanh có mùi thơm hơn hẳn, giúp giảm bớt mùi đặc trưng của khổ qua. Cốt trà cũng được hòa thêm nước cốt chanh để vị chua sẽ át đi phần nào vị đắng. Chính vì vậy, khi thưởng thức bạn sẽ không cảm nhận được quá nhiều vị đắng từ khổ qua, nên nó rất thích hợp để làm thức uống giúp giải khát. Ngoài ra, trà chanh khổ qua còn có công dụng giảm cân hiệu quả.


ĐỊA CHỈ THAM KHẢO:

NÚP Tea & Coffee - 906 Trường Sa, Phường 13, quận 3, TP HCM

Trà chanh khổ qua
Trà chanh khổ qua
Trà chanh khổ qua
Trà chanh khổ qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy