Đá me

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi trưa nắng nóng, chúng ta được thưởng thức một thức uống gì đó chua chua ngọt ngọt lạnh lạnh đúng không nào? Chắn chắn rằng món đá me sẽ giúp tâm trạng của bạn được sảng khoái hơn! Kể từ khi vừa ra mắt, đá me đã được nhiều người chú ý đến bởi sự độc lạ cũng như hương vị vô cùng độc đáo, "quyến rũ" được vị giác của người thưởng thức.


Bạn sẽ cảm nhận được sự hoà quyện của vị me chua được rim chung với dứa tươm mật ngọt lịm và thêm chút đậu phộng rang rắc trên mặt li, nhai giòn giòn thơm thơm béo béo vô cùng thú vị và vui miệng.


Tuy rằng một ly đá me có thể gây nghiện đối với nhiều bạn trẻ nói riêng và những người sành ăn uống nói chung, nhưng nguyên liệu và quy trình chế biến thì lại vô cùng đơn giản và dễ kiếm. Bạn chỉ cần có me chua, dứa tươi và đậu phộng. Me chua và dứa sẽ được rim thành mứt. Khi muốn thưởng thức bạn chỉ cần cho món mứt đã được rim ấy vào ly, chế nước sôi, khuấy cho tan, cho đá vào. Bước cuối cùng là rưới đậu phộng và một chút mứt dứa lên trên bề mặt. Vậy là bạn đã có một món nước giúp "hạ hoả" trong những buổi trưa nắng nóng rồi đó!


ĐỊA CHỈ THAM KHẢO:

96 Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM

Đá me
Đá me
Đá me
Đá me

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy