Toyota Wigo: 352 triệu đồng

Toyota Wigo là dòng xe Hatchbach của hãng Toyota Nhật Bản thực sự tên của sản phẩm này là Daihatsu Ayla là một chiếc xe thành phố được thiết kế bởi Daihatsu và được sản xuất bởi Astra Daihatsu Motor ở Indonesia. Wigo được định danh như chiếc hatchback bình dân sẽ được bán trên thị trường và bán tại một số thị trường đang phát triển. Ra đời 2012 đến này Ayla được Toyota bán với tên gọi Toyota Agya tại Indonesia, châu Mỹ (trừ Hoa Kỳ, Canada và Mexico), Caribê, Toyota Wigo ở Philippines, Sri Lanka, Brunei và Việt Nam thông qua một thỏa thuận OEM. Chiếc xe cũng được Perodua thiết kế, thiết kế lại và sản xuất tại Malaysia với cái gọi là Perodua Axia.


Kích thước Toyota Wigo lớn hơn Kia Morning nhưng nhỏ hơn Hyundai i10 thế hệ mới. Khoảng sáng gầm xe của Wigo cao nhất phân khúc, đây là một ưu thế lớn so với các đối thủ. Gầm xe cao đến 160 mm sẽ giúp Wigo leo lề, di chuyển qua đường gồ ghề, đường ngập nước… dễ dàng hơn. Như nhiều mẫu xe đô thị cỡ nhỏ khác, Toyota Wigo cũng hướng đến phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Đặc biệt từ lần nâng cấp gần nhất, diện mạo Toyota Wigo trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Đầu xe Toyota Wigo 2023 ghi điểm nhấn với những đường nét cắt xẻ mạnh mẽ, cá tính. Phần nẹp đính logo kết nối liền mạch giữa hai cụm đèn được chuốt mỏng và sơn mạ tối màu trông khá ngầu. Lưới tản nhiệt Toyota Wigo vẫn đi theo mô típ hình thang quen thuộc. Nhưng lạ mắt hơn khi mở được thiết kế mở lớn, đổ dài đến tận cản trước. Phần khung bên ngoài gãy gọn, dứt khoát. Hốc gió dưới sử dụng mạng lưới hoạ tiết tổ ong hiện đại. Cản trước dập mỏng gân guốc. Hốc đèn sương mù hai bên má khá hầm hố. Nhìn tổng thể đem đến cảm giác rất thể thao. Thân xe Toyota Wigo hơi đơn điệu so với vẻ hầm hố ở phần đầu. Đáng chú ý tay nắm cửa vẫn tiếp tục sử dụng kiểu chữ nhật cổ điển, trông càng lạc điệu. Gỡ gạc lại thì thật may gương chiếu hậu của Wigo cũng có đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. Thiết kế đuôi xe Toyota Wigo khá ổn.


Tương tự các anh lớn Toyota Vios, Toyota Altis hay Toyota Camry… Toyota Wigo cũng sở hữu thế mạnh không gian rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc của mình. Nhưng có lẽ vì giá rẻ nên nội thất của Wigo không được đầu tư chăm chút nhiều về cả thiết kế lẫn trang bị.

Toyota Wigo: 352 triệu đồng
Toyota Wigo: 352 triệu đồng
Toyota Wigo: 352 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy