Mitsubishi Xpander: 555 triệu đồng

Sau 2 năm được Mitsubishi tung ra thị trường, Xpander đang hình thành nên một xu hướng mới đồng thời mang đến nhiều thay đổi trong phân khúc ô tô đa dụng – MPV phổ thông tại Đông Nam Á. Thành công ngoài mong đợi về mặt doanh số, không chỉ đưa Mitsubishi Xpander trở thành dòng xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, mà còn đe dọa ngôi vương MPV bán chạy nhất thị trường vốn do Toyota Innova nắm giữ trong nhiều năm qua.

Tại thị Trường Việt Nam, đã có hơn 10.000 xe được giao tới tay khách hàng trong 01 năm vừa qua. Và theo đánh giá của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) Mitsubishi Xpander luôn là mẫu xe nằm trong top 10 xe bán chạy nhất suốt 5 tháng vừa qua. Trang bị ngoại thất của Mitsubishi Xpander có thể kể đến như: Đèn pha Halogen, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp xi nhan báo rẽ, đèn hậu LED, đèn chạy ban ngày LED, vây cá mập. Bên trong khoang cabin của Mitsubishi Xpander cũng vô cùng rộng rãi và thoải mái với kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.475 x 1.750 x 1.730, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.775mm, vô cùng thoải mái. Điểm ấn tượng nhất đến ở phần đầu xe. Cụm đèn định vị LED phía trước thiết kế đẹp mắt, sắc sảo. Ánh sáng trắng khá nổi bật khi xe di chuyển vào ban đêm. Động cơ sử dụng trên Mitsubishi Xpander là động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất vận hành tối đa 104 mã lực, momen xoắn cực đại 141 Nm đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Ở hàng ghế thứ 3, một người cao 1m70 vẫn thừa một nửa gang tay từ đầu gối tới hàng ghế 2. Khoảng cách đầu và trần xe cũng chừng 1/3 gang tay. Hàng ghế 2 không có điểm gì để chê về không gian, chưa kể đến ưu điểm cửa sổ lớn, không bị hạn chế tầm nhìn. Trang bị an toàn trên Xpander có thể kể đến như: Chìa khóa chống mã hóa, camera lùi, chống bó cứng phanh, kiểm soát hành trình, phân phối lực điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảnh báo phanh khẩn cấp,...


Mitsubishi Xpander ứng dụng triết lý “OMOTENASHI” lấy người dùng làm trung tâm, đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng tư nhưng chi tiết nhỏ nhất. Trong Xpander, có thể tìm thấy ngăn chứa đồ lớn nhỏ ở khắp mọi nơi, có tới 16 vị trí để chai nước trong xe, đáp ứng thoải mái cho cả 7 người trên những hành trình dài.

Mitsubishi Xpander: 555 triệu đồng
Mitsubishi Xpander: 555 triệu đồng
Mitsubishi Xpander: 555 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy