Total War: Shogun 2

Nhắc đến dòng game Total War, thì chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản Total War: Shogun 2. Đây là phần nâng cấp từ bản Total War: Shogun cổ điển.


Nội dung Total War: Shogun 2 lấy bối cảnh tại Nhật Bản thời kỳ Chiến Quốc. Đây là thời kỳ loạn lạc, với sự nổi dậy của các samurai, chiến tranh không ngừng, đồng thời có sự can thiệp của quân đội Phương Tây. Người chơi sẽ lựa chọn một trong các gia tộc: Oda, Shimazu, Mori, Tokugawa, Takeda, Uesugi, Date, Chosokabe, Hojo, Hattori, Otomo. Mỗi gia tộc sẽ có lợi thế, thế mạnh quân đội riêng như samurai (Shimazu, Date, Hojo), ninja (Hattori, Tokugawa), cung thủ kyujutsu (Chosobake), lính bản bộ ashigaru (Oda), chiến binh sư, binh đoàn thủy chiến hay hợp tác với Phương Tây để đem về những vũ khí hiện đại (Otomo). Với chừng đấy gia tộc, lợi thế, Total War: Shogun 2 được đánh giá là phiên bản Total War đặc sắc và phức tạp bậc nhất trong dòng game.


Ưu điểm lớn nhất của Total War: Shogun 2 là đem đến cho người chơi trải nghiệm lịch sử, văn hóa Nhật Bản thời Chiến Quốc một cách trung thực nhất. Các cuộc chiến kết hợp nhiều loại hình, vũ khí, ngoài ra còn có những tính năng đặc biệt như ám sát, cũng là tính năng đặc biệt của phiên bản game này. Total War: Shogun 2 cũng được đánh giá cao về mặt đồ họa, là một trong những phiên bản có đồ họa đẹp nhất của Total War. Total War: Shogun 2 được Game Rankings đánh giá 89,33% còn Meta Critics chấm 90 điểm, một số điểm rất cao dành cho tựa game này.


Thông tin chi tiết:

  • Năm phát hành: 2011
  • Phiên bản mở rộng: Rise of the Samurai, Fall of the Samurai
  • Điểm Meta Critics: 90
Total War: Shogun 2
Total War: Shogun 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy