Rome: Total War

Đứng đầu Top 10 phiên bản game Total War hay nhất mọi thời đạiRome: Total War. Đây là phiên bản Total War ra mắt năm 2004, từng được bình chọn là trò chơi hay nhất năm 2004 (Game of the Year).


Rome: Total War lấy bối cảnh tại thời kỳ La Mã ở Châu Âu cổ đại. Người chơi khởi đầu bằng cách chọn một trong 3 đại gia tộc La Mã quyền lực: Julii, Brutii và Scipii và xây dựng, phát triển cũng như sử dụng chiến thuật qua những trận đánh để mở rộng lãnh thổ, thống nhất La Mã. Bên cạnh phát triển theo cốt truyện, người chơi cũng có thể chơi mô phỏng lại các trận đấu kinh điển có thật trong lịch sử.


Sự xuất hiện của Rome: Total War đánh dấu cuộc cách mạng của dòng game Total War với nhiều thay đổi đáng kể so với các phiên bản trước đó, ví dụ như cho phép di chuyển tự do. Các tính năng trong Rome: Total War đã được thay đổi hỗ trợ người chơi hơn rất nhiều, tạo nên đặc trưng cho dòng Total War và còn giữ lại cho tới các phiên bản về sau. Đồ họa của Rome: Total War cũng được cải thiện rõ rệt, giúp cho người chơi không chỉ tập trung vào phát triển chiến thuật mà còn bị cuốn hút vào những trận chiến hấp dẫn.


Rome: Total War đến nay vẫn là phiên bản huyền thoại của dòng Total War. Trò chơi đã dành được nhiều giải thưởng và điểm số cao ngất ngưởng từ giới phê bình và người chơi. Trên chuyên trang đánh giá Game Ranking, Rome: Total War được chấm 91,64%. Tạp chí IGN chấm 9,4/10 còn chuyên trang phê bình Meta Critics cũng chấm cho Rome: Total War 92 điểm, cao nhất trong tất cả các dòng Total War.


Thông tin chi tiết:

  • Năm phát hành: 2004
  • Phiên bản mở rộng: Barbarian Invasion, Alexander
  • Điểm Meta Critics: 92
Rome: Total War
Rome: Total War

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy