Tốt cho sức khỏe tim mạch

Hạt dẻ cười chứa nhiều chất béo tốt như chất béo không bão hòa đa và chất béo không bão hòa đơn. Chất béo không bão hòa có trong hạt dẻ cười giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.


Hạt dẻ cười có nhiều lợi ích cho những người bệnh đái tháo đường và giúp hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ. Đó là do một lượng lớn hợp chất thực vật phytosterol tốt trong hạt dẻ cười. Phytosterol là các hợp chất tự nhiên có trong phần lipid của thực vật. Nó làm giảm sự hấp thụ của carbohydrate trong chế độ ăn uống trong cơ thể.


Hạt dẻ cười cũng hỗ trợ làm giảm chứng viêm ở tim. Viêm tim có thể dẫn đến đột quỵ tim và các bệnh tim mạch khác. Hạt dẻ cười có chứa polyphenol, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách thúc đẩy các đặc tính chống viêm, cải thiện các tế bào nội mạc lót bên trong của tim và mạch máu.


Chất béo lành mạnh có trong hạt dẻ cười giúp hỗ trợ giảm huyết áp. Ngoài ra, chúng rất giàu chất chống oxy hóa, carotenoid, polyphenol, vitamin E và vitamin C. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cải thiện độ đàn hồi của mạch máu rất hiệu quả.

Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy