Hạt dẻ cười giàu chất chống oxy hóa

Oxy hóa là một quá trình tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, có thể gây hại cho các tế bào. Hạt dẻ cười chứa phytochemical và nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác; như caroten, vitamin E và selen.... Hạt dẻ cười chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da từ bên trong. Chúng cũng kiểm soát lượng insulin và thúc đẩy lưu thông máu, giúp giảm mụn trứng cá. Vitamin E cũng giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư tuyến tiền liệt do viêm nhiễm. Vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh, cũng có trong hạt dẻ cười. Nó giúp giảm oxy hóa và ngăn ngừa hoặc giảm thiệt hại do các gốc tự do gây ra. Kết quả là, nó làm giảm viêm và thúc đẩy quá trình lão hóa lành mạnh.

Nhờ lượng lớn các hợp chất phenolic nên hạt dẻ cười được xếp vào 1 trong số 50 thực phẩm có tiềm năng chống oxy hóa cao nhất, đứng trên cả quả việt quất, mâm xôi, tỏi (dựa theo bảng phân tích HPLC - TLC).


Sử dụng hạt dẻ cười trong chế độ ăn uống hàng ngày giúp cung cấp chất chống oxy hóa, nhằm bảo vệ sức khỏe và phòng chống ung thư, các bệnh viêm nhiễm, bệnh tim mạch, tiểu đường và các bệnh lý liên quan đến sản xuất quá nhiều gốc tự do.

Hạt dẻ cười giàu chất chống oxy hóa
Hạt dẻ cười giàu chất chống oxy hóa
Hạt dẻ cười giàu chất chống oxy hóa
Hạt dẻ cười giàu chất chống oxy hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy